Tag: vé xe Tết

2.200 sinh viên, người lao động về Tết trên Chuyến xe mùa xuân

Chuyến xe mùa xuân 2024 đã lăn bánh sáng 31-1, đưa 2.200 sinh viên, người lao động khó khăn xa quê tại TP.HCM về đón Tết ở các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Trợ giá 40% vé tàu - xe Tết trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng

Người dùng đặt vé tàu hỏa, xe khách Tết trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng sẽ được giảm 40% giá vé, tiết kiệm tới 480.000 đồng.

Vẫn còn vé xe Tết miễn phí cho sinh viên

Vé xe Tết miễn phí cho sinh viên từ TP.HCM về quê đón Tết 2023 vẫn đang được linh động giải quyết khi còn một tuần nữa các chuyến xe sẽ xuất bến.

Tết đến nơi, tình hình vé tại các bến xe vẫn chưa ‘nóng’

TTO - Dù đã cận kề Tết dương lịch, sau đó là Tết âm lịch năm 2023 nhưng không khí tại các bến xe ở TP.HCM không mấy nhộn nhịp. Đại diện các bến cho biết lượng vé Tết bán ra dự báo tăng nhưng đến hiện tại vẫn còn nhiều.

Đà Nẵng: Khan hiếm vé tàu xe vào Nam, lên Tây Nguyên sau Tết

TTO - Vé tàu, xe từ Đà Nẵng đi vào các tỉnh phía Nam, TP.HCM và Tây Nguyên từ nay cho tới mùng 9 Tết hiện gần như đã được doanh nghiệp vận tải bán hết.

Vẫn còn 10 tỉnh, thành phố chưa kết nối xe khách với TP.HCM

TTO - Sáng 21-1, Sở Giao thông vận tải TP.HCM tổ chức gặp gỡ báo chí để thông tin về việc chuẩn bị tàu xe phục vụ đi lại cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời trao đổi về nhiều dự án quan trọng sẽ triển khai trong năm nay.

Vì sao các bến xe chưa chốt lịch bán vé xe Tết?

TTO - Nhiều bạn đọc báo Tuổi Trẻ thắc mắc vì sao đến nay các bến xe lớn vẫn chưa mở bán vé xe Tết từ TP.HCM đi các nơi và ngược lại?

Hơn 3.000 vé máy bay, tàu xe Tết tặng cho sinh viên, công nhân

TTO - Đó là hai trong bốn tiêu chí mà chương trình 'Mang Tết về nhà' đặt ra, vừa được anh Bùi Quang Huy, bí thư thường trực Trung ương Đoàn, chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, thông tin.

Phú Yên: Hãng xe khách phải trả lại tiền vé cho khách không còn đi xe

TTO - Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Yên yêu cầu các hãng xe khách phải trả lại tiền vé cho hành khách không còn nhu cầu đi xe trong dịp tết do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

362 vé xe miễn phí cho bệnh nhân, người nghèo

TTO - 362 vé xe miễn phí, suất quà tặng vừa được trao đến bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và người lao động nghèo ở Hà Nội, TP.HCM.