Tag: Vệ sĩ Sài Gòn

Chris Pratt và Ngô Kinh đóng lại phim của Kim Lý và Thái Hoà

Phim của Kim Lý được 'ông lớn' Universal mua bản quyền, Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính.

Phim 'Vệ sĩ Sài Gòn' được Hollywood làm lại, do Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính

TTO - Phim 'Saigon Bodyguards' (Vệ sĩ Sài Gòn) do hãng Universal làm lại, mời sao Marvel Chris Pratt và sao võ thuật Trung Quốc Ngô Kinh đóng chính. Nhà sản xuất là anh em nhà Russo, đạo diễn phim Marvel.

Xem miễn phí phim Việt, Hàn trong một tháng tại CGV

TTO - Bốn bộ phim được chọn chiếu miễn phí cho khán giả lần này là Em là bà nội của anh, Vệ sĩ Sài Gòn, Cô hầu gái và Anh tôi vô số tội. Đây đều là những bộ phim đoạt doanh thu cao đã ra mắt trong năm 2016.

Cánh diều 2016: Vệ sĩ Sài Gòn vẫn đang được 'xem xét'

TTO - Cánh diều vàng 2016 có một sinh khí trẻ trung hơn hẳn, khi mở rộng cửa cho nhiều tác giả trẻ tham gia dự giải hạng mục phim ngắn.

Vệ sĩ Sài Gòn, phim lê thê nhưng giải trí nhẹ nhàng

TTO - Một trong những bộ phim cuối cùng của năm 2016: Vệ sĩ Sài Gòn vừa có buổi ra mắt truyền thông gây nhiều thất vọng về chất lượng, khép lại một mùa phim Việt thua nhiều hơn thắng của điện ảnh VN 2016.

Chỉ một tháng cuối năm có đến 10 phim Việt ra rạp

TTO - Ít nhất 10 phim Việt rải đều ra rạp (trung bình mỗi tuần 2 phim) từ đây cho đến lễ Giáng sinh với những đề tài chạm vào nhiều ngóc ngách cuộc sống.

Phim hài ở VN nhiều vì hành động tâm lý làm chưa đã

TTO - Chiều 14-11 tại TP HCM, đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn đã có buổi “khoe phim” khá hoành tráng với dàn diễn viên tên tuổi. Trong đó đáng chú ý là sự trở lại của “vua hài phòng vé” Thái Hoà.

Clip hé lộ hình ảnh Minh Thuận trong 2 phim cuối đời

TTO - Ca sĩ Minh Thuận xuất hiện trong cả hai teaser phim điện ảnh Bí ẩn song sinh (Mỹ Duyên, Midu đóng) và Vệ sĩ Sài Gòn (có Thái Hòa và Kim Lý đóng) mà anh tham gia đóng trước khi qua đời.