Tag: Về quê ăn tết

Bịn rịn ở ga tàu, Tết dài nhưng vẫn muốn 'dài thêm nữa'

Sau những ngày dài đón Tết Giáp Thìn cùng gia đình, từ hôm nay, nhiều người phải gói ghém hành lý lên đường đến các bến xe, ga tàu vào lại các TP lớn để làm việc, chuẩn bị khởi đầu một năm mới.

Cô gái độc thân về quê ăn Tết

Mỗi lần về quê ăn Tết, cô gái "độc thân vui tính" lại bị ba má la.

Mẹ vui sướng khi thấy con trai về quê ăn Tết

Người mẹ đang nằm võng, bất ngờ bật dậy chạy ra sân ôm chầm lấy con trai và không giấu được cảm xúc nghẹn ngào.

Lật xe khách trong đêm, hàng chục hành khách hoảng loạn tìm lối thoát

Một vụ lật xe khách đã xảy ra tại Quảng Trị. Xe này mang biển số Quảng Ngãi. Hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn tìm lối thoát.

Đỗ Thị Hà khoe hóa đơn sắm Tết 'dài cả mét' khiến netizen hoa mắt

Trong hình ảnh khoe chuyến về quê ăn Tết cùng gia đình, hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ khiến netizen choáng váng vì chiếc hóa đơn 'dài cả mét' với hàng trăm món đồ.

Chẳng ngại mưa bay, nhanh tay xách ba lô về quê ăn Tết

Háo hức về quê, người lao động đã chuẩn bị ba lô, va li đồ đạc về quê từ tối hôm trước. Hôm sau, trời chưa sáng rõ, họ đã đứng sẵn ở điểm đón chờ xe lăn bánh về nhà.

Ngày cao điểm, hành khách bất ngờ với tàu Tết

Những ngày cao điểm Tết, hành khách đi tàu về quê thong dong tận hưởng dịch vụ "5 sao", xuất phát và đến nơi đúng giờ. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những đổi thay của tàu Tết.

Ông bố lái máy bay chở con gái về quê ăn Tết

Sợ phải chịu cảnh kẹt xe, người đàn ông lái luôn chiếc máy bay riêng để hai bố con về quê ăn Tết, rồi "gây sốt" trên mạng xã hội.

Hàng chục ngàn lao động về quê ăn Tết trên những chuyến tàu, chuyến xe mùa xuân

Từ tối 4-2 (25 tháng chạp), những chuyến tàu, xe miễn phí đã lăn bánh đưa công nhân, người lao động rời TP.HCM về quê ăn Tết.

Kẹt xe vì chờ đèn đỏ, nên ưu tiên tín hiệu cho hướng cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng?

Không kẹt xe trên cao tốc mà kẹt xe vì đèn đỏ lối ra. Nhiều tài xế trên tuyến cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng đề xuất đèn tín hiệu ưu tiên dòng xe hướng Nam - Bắc.