Tag: Vé máy bay

Tăng bay đêm sau 21h, thêm vé máy bay 1,7 triệu đồng/chặng

Để thêm lựa chọn cho hành khách trong bối cảnh tải cung ứng giảm do ảnh hưởng của việc triệu hồi động cơ, hãng bay quyết định khai thác hàng ngàn chuyến bay đêm sau 21h mỗi ngày vào cao điểm lễ 30-4 và dịp hè.

Giá vé máy bay cao dịp lễ, khách kêu 'không kham nổi'

Chặng Hà Nội - Phú Quốc, giá vé máy bay khứ hồi đi ngày 27-4 đến 3-5 có giá 9-10 triệu đồng, cao hơn 1,5-2 triệu đồng so với tuần trước.

Tin tức sáng 17-4: Vé máy bay lễ còn nhiều nhưng giá vẫn cao; TP.HCM tăng phạt nguội xe quá tải

Một số tin tức đáng chú ý: Vé máy bay vẫn cao; TP.HCM tăng phạt nguội xe quá tải; Lãi công ty ông Nguyễn Tử Quảng giảm mạnh...

Giá vé máy bay 'sang chảnh' dịp nghỉ lễ

Cứ đến dịp nghỉ lễ dài ngày là vé máy bay lại tỏ ra "sang chảnh" - Biếm họa trên bìa 4 Tuổi Trẻ Cười phát hành sáng nay.

Cục Hàng không yêu cầu các hãng xem xét tăng chuyến  dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5

Cục Hàng không đã họp với các hãng hàng không để xem xét tăng chuyến bay, tăng chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp lễ 30-4 và 1-5.

Lộ diện chủ nhân đầu tiên của chuyến đi Pháp xem Olympic 2024 cùng MB Visa

Sau hơn một tháng triển khai, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức công bố chủ nhân kỳ 1 của chương trình Tặng chuyến đi Pháp xem Thế vận hội Olympic Paris 2024, cùng nhiều đặc quyền khác cho khách hàng đạt giải.

Thiếu máy bay nhưng các hãng khó thuê

Tình trạng thiếu máy bay khiến đội máy bay của các hãng hàng không Việt Nam thiếu từ 24-26 chiếc trong dịp cao điểm hè 2024. Thế nhưng giá thuê máy bay hiện nay vừa tăng cao, vừa hiếm máy bay để thuê.

Không còn máy bay, Pacific Airlines làm dịch vụ mặt đất cho Bamboo Airways

Trong quá trình tạm ngưng khai thác do không còn máy bay, Pacific Airlines phục vụ dịch vụ mặt đất cho Bamboo Airways tại các sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Vé máy bay chiếm 60 - 70% giá tour du lịch, thật không?

Có ý kiến cho rằng vé máy bay là nguyên nhân đẩy giá tour du lịch lên cao. Điều này đúng không?

Du lịch thông minh cùng One S, bay Vietnam Airlines đồng giá 999.000 đồng

Ngày 27-3, Vietnam Airlines chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.