Tag: vay vốn ưu đãi

Hộ thoát nghèo ở TP.HCM được vay vốn làm ăn, đi lao động nước ngoài

Hộ thoát nghèo sẽ được hưởng nhiều hỗ trợ, trong đó có vay vốn, đi lao động nước ngoài.

Sóc Trăng cho học sinh, sinh viên vay 200 triệu đồng du học

Lãi suất được tính bằng lãi suất tiền vay với hộ nghèo tại Ngân hàng chính sách xã hội. Thời hạn vay tối đa không quá 72 tháng.

Vay vốn ưu đãi, doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ mất... 2 năm làm thủ tục

Doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ Việt phải mất 2 năm làm thủ tục để vay nguồn vốn ưu đãi khiến thời gian hưởng ưu đãi giảm, chi phí đội lên, ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

59% doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội ở TP.HCM

TTO - Đó là con số được đại diện Liên đoàn Lao động TP.HCM đưa ra tại tọa đàm "Việc làm của người lao động trong bối cảnh doanh nghiệp thiếu đơn hàng - thực trạng và giải pháp", ngày 8-12.

Nhiều người dân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi vay tiền qua app

TTO - Cảnh sát đang điều tra vụ việc hàng loạt người dân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức vay tiền bằng ứng dụng hỗ trợ tài chính.

Phó thủ tướng: Nghiên cứu cơ chế cho học sinh, sinh viên vay tiền mua máy tính

TTO - Phó thủ tướng giao Bộ Lao động - thương binh và xã hội chủ trì phối hợp với Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các cơ quan liên quan nghiên cứu, báo cáo Chính phủ về việc bổ sung chính sách về gói tín dụng hỗ trợ HS-SV khó khăn.

Bố mẹ hết tiền, học sinh phải nghỉ học, trường nghề xin gói vay

TTO - Đó là những thực trạng, đề xuất được trường nghề đưa ra trong cuộc họp trực tuyến do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (GDNN), Bộ Lao động - thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức ngày 20-8.

Đà Nẵng lên kế hoạch chi trả hỗ trợ cho người dân khó khăn do COVID-19

TTO - Ngày 19-7, ông Lê Trung Chinh, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã ban hành kế hoạch hỗ trợ người dân, người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do dịch COVID-19 năm 2021.

Đà Nẵng: Ai được vay vốn ưu đãi?

TTO - TP Đà Nẵng vừa có chủ trương tung gói tài chính 100 tỉ đồng để cho người lao động, doanh nghiệp bị ảnh hưởng COVID-19 vay để vượt qua khó khăn. Người lao động khó khăn có thể vay đến 100 triệu đồng trong 5 năm.

Lao động ngành du lịch Đà Nẵng được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi 65 tỉ đồng

TTO - Theo quyết định của UBND TP Đà Nẵng, Ngân hàng Chính sách xã hội TP sẽ dành nguồn vốn vay gần 65 tỉ đồng để cho vay ưu đãi với đối tượng là người lao động trong lĩnh vực du lịch.