Tag: váy ngắn

Dự luật cấm phụ nữ váy ngắn, đàn ông cởi trần bị phản đối kịch liệt ở Campuchia

TTO - Dự thảo luật trật tự công cộng, trong đó cấm phụ nữ mặc váy ngắn, đã bị các nhóm bảo vệ quyền giới tính ở Campuchia lên án và gây ra làn sóng phản đối kịch liệt trên mạng.

​Trường trung học Anh cấm nữ sinh mặc váy đến trường

TTO - Lý do trường đưa ra quy định này vì việc mặc váy không phù hợp của nữ sinh đã gây phân tán cho việc dạy và học của các giáo viên nam và nam sinh.

Kiểm điểm vụ vũ công đội mũ y tá múa váy ngắn

TT - Ngày 25-5, bác sĩ Phan Vũ Nhân - giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên - cho biết đã báo cáo Bộ Y tế về màn biểu diễn văn nghệ tại hội nghị giao ban hệ điều trị của Sở Y tế Phú Yên.

Muốn tránh bị quấy rối tình dục, đừng mặc váy ngắn

TTO - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) yêu cầu các đại biểu nữ tham gia cuộc họp thường niên của ADB tại Ấn Độ không nên mặc váy ngắn vì đương sự có thể bị quấy rối tình dục.

Tươi mới váy xinh

TTO - Các nàng công sở đã sẵn sàng "nhấn nút F5" để làm tươi mới lại chiếc váy đi làm hằng ngày theo xu hướng mới nhất của mùa thu này chưa?

MTV Movie Awards 2012: rạng rỡ đầm ngắn

TTO - Không hẹn mà gặp, những bộ đầm, váy ngắn trên đầu gối được nhiều nữ ngôi sao màn bạc lựa chọn khoe dáng tại giải MTV Movie 2012 vừa diễn ra đầu tháng 6 này. Hãy cùng ngắm và chọn lựa kiểu dáng đầm ngắn hợp thời và hợp với bạn nhất trong mùa này.

Váy ngắn, giày cao gót cho chân dài

TTO - Chỉ cần nắm bắt một số bí quyết về cách phối váy ngắn với giày cao gót, bạn gái dễ dàng "ăn gian" chiều cao lên rất nhiều để có thể sải bước đầy tự tin ở bất cứ nơi chốn nào bạn đi qua.

Váy ngắn đến đâu thì vừa?

TT - Tôi vừa được nhận vào làm tại văn phòng một công ty tư nhân. Hầu hết nữ nhân viên ở đây đều mặc váy ngắn. Tôi muốn mặc váy giống mọi người nhưng không tự tin lắm vì người tôi hơi thấp, mập, hai đầu gối lại không đẹp. Theo Nhịp sống trẻ, tôi nên mặc dạng váy như thế nào và dài đến đâu để vừa đẹp vừa lịch sự?

Hát nhép dễ xử, váy ngắn khó phạt

TT - Dự thảo nghị định về nghệ thuật biểu diễn (NTBD) sẽ trình Chính phủ trong tháng 9. Ông Vương Duy Biên (cục trưởng Cục NTBD - đơn vị soạn thảo nghị định) cho biết:

Lại nóng với chuyện mặc váy thi đấu

TT - Sau khi Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) ban hành quy định: tất cả VĐV nữ phải mặc váy ngắn hoặc đầm thi đấu các giải quốc tế kể từ ngày 1-6, Giải quần vợt Li Ning Singapore Open tổ chức tại Singapore từ ngày 14 đến 19-6 sẽ là giải đầu tiên các tay vợt nữ buộc phải mặc váy hoặc đầm thi đấu.