Tag: vắng khách

Sợ đo nồng độ cồn, nhiều người bỏ thói quen rượu bia sau giờ làm, hàng quán vắng tanh

Các quán nhậu đang trải qua những ngày khó khăn khi doanh số giảm sút, khách hàng đến ăn uống thưa thớt.

Kiên Giang họp tìm cách cứu du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc gặp khó vì ít khách. Các hãng hàng không cần bình ổn giá vé máy bay; doanh nghiệp làm dịch vụ địa phương có cơ chế chính sách phù hợp cùng chia sẻ, vượt qua khó khăn, góp phần kích cầu du lịch Phú Quốc.

Phú Quốc ngày càng vắng khách: Đừng đổ lỗi nữa!

Bạn đọc Tuổi Trẻ Online chỉ ra những nguyên nhân khiến du lịch Phú Quốc ế khách.

Nhiều trung tâm thương mại ở TP.HCM... hiếm người mua sắm dịp lễ

Trung tâm thương mại lớn là nơi thu hút lượng người rất lớn đến vui chơi, mua sắm. Nhưng kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay lại rất hiếm.

Mở cửa sớm mà sao du lịch vẫn 'đội sổ'?

TTO - Chỉ còn ít ngày nữa là khép lại năm 2022. Đến lúc này, có thể khẳng định du lịch Việt Nam không thể cán mục tiêu đón 5 triệu lượt khách như đã đề ra.

Bến xe Hà Nội 'đói khách' vì COVID-19

TTO - Chỉ còn 3 ngày nữa đến Tết nhưng chiều 28-1, bến xe Giáp Bát (Hà Nội) đã vắng khách hơn cả ngày thường. Các chuyến xe 45 chỗ xuất bến chỉ có 3-5 hành khách.

48/73 tuyến xe không có khách nào, nhiều chuyến bay hủy do 'đói' khách

TTO - Mặc dù máy bay, xe khách liên tỉnh đã khai thác thí điểm trở lại nhưng do vắng khách, mỗi ngày có cả chục chuyến bay phải hủy, có gần 50 tuyến xe khách liên tỉnh chạy từ 1 đến 6 xe nhưng không có khách nào.

Mở cửa lại sau 2 tháng, tiểu thương các chợ Đà Nẵng bất ngờ vì ít khách

TTO - Dù được hoạt động lại 50% công suất nhưng hầu hết các chợ truyền thống ở Đà Nẵng hiện vắng bóng người mua. Tiểu thương ngồi đuổi ruồi, xem chương trình trên điện thoại giải trí…

Bệnh nghề nghiệp của nhân viên cây xăng mùa dịch

Nam nhân viên cây xăng ở Đồng Nai hài hước tả lại cảnh vắng khách trong mùa dịch vì người dân hạn chế ra đường nên cây xăng cũng đìu hiu.

Lo ngại COVID-19, Đồ Sơn, Sa Pa, chùa Bái Đính... vắng khách sáng 30-4

TTO - Các điểm du lịch trọng điểm ở miền Bắc đều chung tình trạng thưa vắng khách trong sáng 30-4, dù trước đó rất được kỳ vọng sẽ đông đúc. Nhiều khách đặt tour đã hủy hàng loạt.