Tag: văn hóa ẩm thực

Sẽ đưa 'Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group' ra nước ngoài

Sau thành công của ba kỳ lễ hội, ban tổ chức có định hướng sẽ nâng Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group lên tầm quốc tế, đưa ra nước ngoài quảng bá ẩm thực, du lịch Việt Nam.

Rau trái bà con Cơ Tu làm nguyên liệu nem công chả phượng

Trong không gian trang trọng của khu lưu trú 5 sao ở Đà Nẵng, những lọn rau, trái cây mọc quanh vườn nhà của đồng bào Cơ Tu được đặt lên chiếc thuyền gỗ trình diễn trong sự trầm trồ của thực khách.

Cơm muối hoàng cung lần đầu có mặt tại lễ hội văn hóa ẩm thực ở TP.HCM

Các món ăn chơi, món dân dã cho đến cơm muối hoàng cung… xuất hiện tại lễ hội văn hóa ẩm thực ở TP.HCM.

Sắp khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ khai mạc vào lúc 17h30 ngày 28-3-2024 tại Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM, mở cửa phục vụ công chúng từ 16h-22h mỗi ngày, liên tục đến ngày 31-3-2024.

Đẩy mạnh quảng bá tinh hoa ẩm thực Việt

Ông Phạm Huy Bình - chủ tịch Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group), trưởng ban chỉ đạo Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024 trao đổi nhiều nội dung liên quan đến sự kiện sắp diễn ra tại Khu Du lịch Văn Thánh, TP.HCM.

Ăn óc để não cũng gật gù như lưỡi

Hiếm có món ăn nào vừa được xem như của ngon vật lạ, vừa bị đánh giá là 'chỉ có thây ma mới ngó' như óc động vật. Cái nhìn về món óc thay đổi theo từng giai đoạn và nơi chốn, và món óc vẫn trường tồn.

Ăn óc: Để não cũng gật gù như lưỡi

TTCT - Hiếm có món ăn nào vừa được xem như của ngon vật lạ, vừa bị đánh giá là "chỉ có thây ma mới ngó" như óc động vật. Cái nhìn về món óc thay đổi theo từng giai đoạn và nơi chốn, và món óc vẫn trường tồn.

Lễ hội văn hóa ẩm thực 2024: Quy mô lớn hơn và nhiều đổi mới

Chỉ trong hai ngày đầu tiên mở bán, đã có trên 1.000 vé Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2024 đến tay các khách hàng. Đây là đợt mở bán dành riêng cho 7.000 khách, theo hình thức khuyến mãi 10% giá.

Mở bán vé Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) mở bán vé 'Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024', ưu đãi 10% dành cho khách mua vé trước 17h ngày 26-3.

Ngày của phở 12-12 nhận bằng khen tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt

Tối 19-1, chương trình Ngày của phở do báo Tuổi Trẻ tổ chức đã được nhận bằng khen của Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) trong sự kiện tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt”.