Tag: VAMC

Eximbank đã mua lại trước hạn toàn bộ nợ xấu từ VAMC

Tính đến ngày 31-3-2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã hoàn tất việc thanh toán trái phiếu đặc biệt VAMC mệnh giá 8.025 tỉ đồng và xóa sạch nợ xấu gửi tại Công ty quản lý tài sản các tổ chức tín dụng (VAMC).

Nhiều ngân hàng ‘sạch’ nợ xấu tại VAMC

TTO - Hiện đã có 8 thành viên trong hệ thống các ngân hàng không còn nợ xấu tại Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC).

Nợ xấu sẽ được mua bán trên sàn giao dịch

TTO - Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) vừa công bố kế hoạch thiết lập, vận hành sàn giao dịch nợ xấu nhằm đẩy mạnh thị trường mua bán nợ xấu tập trung.

VAMC tính siết nợ chung cư Trung Đông Plaza

TTO - Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) vừa gửi thông báo đến Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Phát triển Trung Đông (TP.HCM) yêu cầu giao tài sản bảo đảm để xử lý thu hồi nợ.

Xử lý nợ xấu: vướng thuế, tranh chấp

TTO - Dù khách hàng chủ động hợp tác để trả nợ, nhưng nợ xấu toàn hệ thống ngân hàng đến nay vẫn còn khoảng 6,7%.

Nhiều 'hàng độc' đang được VAMC đấu giá

TTO - Nhiều bất động sản tọa lại tại các vị trí đắc địa đang và sẽ được VAMC đem bán đấu giá để xử lý các khoản nợ xấu. Biệt thự 7 bis, Hàn Thuyên, Q.1 là một trong số đó.

Vietbank xây dựng ngân hàng theo hướng phát triển lành mạnh

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa chi số tiền 14 triệu USD, tương đương 300 tỉ đồng để đầu tư hệ thống ngân hàng lõi (core banking) mới. Trong năm 2018, VietBank sẽ tăng vốn điều lệ thêm hơn 1.000 tỉ đồng và niêm yết trên sàn UPCOM.

Sau thu giữ 7 tháng, đấu giá Saigon One Tower với khởi điểm 6.110 tỉ

TTO - Sau 7 tháng bị thu giữ, ngày 29-3, cao ốc Saigon One Tower giữa trung tâm TP.HCM vừa được VAMC thông báo bán đấu giá để xử lý khoản nợ xấu hơn 7.000 tỉ đồng.

Sacombank hạ giá tài sản 'khủng' của nhóm Trầm Bê

TTO - Sacombank giảm giá bán gần 900 tỉ đồng cho ba tài sản khủng là các lô đất tại Long An để nhanh chóng thu hồi khoản nợ liên quan đến nhóm Trầm Bê.

Sacombank dồn dập đấu giá 3 tài sản khủng 10.000 tỉ

TTO - Hàng loạt ngân hàng dồn dập rao bán các tài sản đảm bảo các khoản nợ xấu để gấp rút thu hồi nợ trong đó 3 tài sản của Sacombank trị giá 10.000 tỉ đồng.