Tag: vá xe

Đặt chiếc xe vào trong tay một người thợ sửa không chuyên đôi khi có thể tạo nên những giây phút "đứng tim", cho dù chỉ là thao tác nạy lốp xe đơn giản.

'Biệt đội 117' nhặt đinh, vá xe giúp dân trên quốc lộ

TTO - Xót lòng trước cảnh người gặp nạn dắt xe bộ trên quãng đường dài, bạn Nguyễn Hữu Lợi, một thanh niên tình nguyện, đứng ra thành lập biệt đội hỗ trợ có tên gọi 117.

Xử nghiêm để ngăn nạn phá xe kiếm tiền

TT - Đó là đề nghị của nhiều bạn đọc trong hơn 500 phản hồi về câu chuyện “Mánh lới phá xe kiếm tiền” (Tuổi Trẻ ngày 9-5).

Cần mạnh tay với 
nạn “phá xe”

TT - Những hành vi báo chí gọi là “phá xe”, không hề mới; nhưng có dấu hiệu tràn lan thời gian gần đây.

​Mánh lới phá xe kiếm tiền

TT - Sau hơn một tháng thâm nhập, phóng viên Tuổi Trẻ đã làm rõ thủ đoạn phá xe để kiếm tiền của một số điểm sửa xe ở TP.HCM.

10 năm bơm vá xe miễn phí cho học sinh

TT - Gần 10 năm nay, ở góc đường Hà Huy Tập - Điện Biên Phủ (TP Đà Nẵng) huyên náo thường ngày, một người đàn ông nhỏ thó, ngồi tỉ mẩn bơm vá từng chiếc xe đạp, xe máy cho học sinh và người khuyết tật mà không lấy một đồng nào.

Bạn đọc giúp đỡ bà Bồng, cụ Điếu

TT - Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế đã đến thăm hỏi và trao 17 triệu đồng của bạn đọc hỗ trợ bà Nguyễn Thị Bồng (nhân vật trong bài “Hi sinh tuổi xuân cho hai đứa em điên”, Tuổi Trẻ ngày 2-12-2012).

Cụ Điếu vá xe được giúp đỡ

TT Y- “Cả đời tui cặm cụi mần ăn, kiếm từng đồng bạc lẻ nuôi vợ, nuôi con, chưa khi mô dám nghĩ mình có được số tiền nhiều như rứa” - cụ Điếu vui mừng khi nhận tiền hỗ trợ của bạn đọc báo Tuổi Trẻ.

Cụ Điếu vá xe

TT - Đêm đông. 21g, dòng người xe hối hả đi về tổ ấm, tôi bắt gặp một cụ ông ngồi co ro bên vỉa hè đường Lê Lợi, TP Huế. Đó là ông Nguyễn Văn Điếu (76 tuổi, trú tổ 2, khu vực 1, phường Vỹ Dạ) hi vọng đợi có người đi đường ghé vào bơm vá xe.