Tag: USS Carl Vinson

Nhóm tàu Mỹ kết thúc đợt huấn luyện trên Biển Đông

TTO - Hải quân Mỹ thông báo Nhóm tác chiến tàu sân bay USS Carl Vinson và Nhóm sẵn sàng đổ bộ USS Essex (ESX ARG) đã kết thúc hoạt động huấn luyện ở Biển Đông.

Tàu sân bay Mỹ sẽ thăm Việt Nam trong năm nay?

TTO - Mỹ hi vọng sẽ đạt được thỏa thuận cho phép tàu sân bay thứ 2 đến thăm Việt Nam trong năm nay giữa bối cảnh nước này đánh giá Việt Nam là một đối tác quan trọng của Washington ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Tàu sân bay Mỹ thăm Đà Nẵng vào top ảnh 'đáng nhớ nhất' năm 2018

TTO - Ảnh tàu sân bay USS Carl Vinson của hải quân Mỹ thăm Đà Nẵng được Hãng tin AP chọn vào danh sách những bức ảnh vệ tinh đáng nhớ nhất năm 2018, bên cạnh tập trận ở Nga, dòng chảy nham thạch ở Hawaii.

Quan hệ quốc phòng Việt - Mỹ: hợp tác và nhiều triển vọng

TTO - TS Trần Việt Thái, phó viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược ngoại giao thuộc Bộ Ngoại giao, cho biết về quan hệ quốc phòng, Việt Nam và Mỹ vẫn còn rất nhiều dư địa và triển vọng.

Tặng Hạm đội 7 Hải quân Mỹ mô hình thuyền buồm Việt

TTO - Trong khuôn khổ những ngày tàu hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson thăm và làm việc tại Đà Nẵng, chiều 8-3 Hiệp hội Khoa học kỹ thuật Công nghiệp tàu thuỷ VN đã thăm và tặng mô hình thuyền buồm Việt Nam cho đại diện Hải quân Mỹ.

Thủy thủ tàu sân bay Mỹ: Mừng rơi nước mắt khi về Việt Nam

TTO - Đó là tâm sự của anh Hùng Nguyễn, quân nhân làm việc tại bộ phận sửa chữa máy bay trên tàu sân bay USS Carl Vinson đang thăm Đà Nẵng.

Lính hải quân Mỹ nhảy múa, chơi bóng rổ cùng trẻ em chất độc da cam

TTO - Tại nơi nuôi dưỡng trẻ nhiễm chất độc da cam, ban nhạc Hạm đội 7 và một số binh sĩ tàu sân bay USS Carl Vinson đã biểu diễn văn nghệ, tham gia vẽ tranh, làm hoa giấy cùng các em.

'Đội tàu 5 sao' của Việt Nam chở lính Mỹ cần điều kiện gì?

TTO - Trong chuyến cập Vịnh Đà Nẵng, sĩ quan, thuỷ thủ đoàn và quan chức ntrên tàu hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson đã được đưa đón bằng đội tàu vận chuyển hành khách được đánh giá là hiện đại và mới nhất của Việt Nam.

Những gương mặt Việt trên tàu sân bay Mỹ

TTO - Khi chiếc tàu chiến hàng trăm ngàn tấn USS Carl Vinson của Mỹ tiến vào lãnh hải Việt Nam ngày 5-3, với một vài người trên boong, đó là ngày về.

Đầu bếp tàu sân bay Mỹ nấu mì Quảng, làm nem rán, bánh xèo

TTO - Các đầu bếp tàu sân bay USS Carl Vinson đã có một buổi chiều thú vị khi được học và thực hành chế biến các món ăn đậm chất ẩm thực Việt như nem rán, mì Quảng, bánh xèo tại Đà Nẵng.