Tag: uống thuốc diệt cỏ

Nghi án nam thanh niên sát hại người tình cùng cháu trai rồi uống thuốc tự vẫn

TTO - Sau khi gây án, kẻ tình nghi lên xe máy bỏ chạy. Do vết thương quá nặng, cháu bé 11 tuổi đã tử vong, còn người dì được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Nghi án đâm chết người tình rồi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn vì ghen

TTO - Theo cơ quan công an, ông An nghi ngờ bà Chi có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên đã ra tay sát hại bà Chi rồi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Giết bạn tình giấu ở nghĩa trang rồi đi uống thuốc diệt cỏ?

TTO - Thi thể người phụ nữ được phát hiện ở nghĩa trang thị trấn Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên). Cùng ngày, công an cũng xác định người đàn ông có quan hệ tình cảm với nạn nhân đã uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Top 3 video được xem nhiều nhất tuần qua

TTO - Đây là top 3 video có lượt xem nhiều nhất tuần qua. Nổi bật nhất là cuộc gặp lại của chiến binh Mỹ và cô gái Việt sau 50 năm. Kế đến là cái chết của đôi vợ chồng uống thuốc diệt cỏ, và cuối cùng là thực nghiệm hiện trường tại trường Gateway.

Video: Vợ chồng uống thuốc diệt cỏ, để lại đứa con trai 3 tuổi

TTO - Đến trưa nay ngày 14-9, công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể cặp vợ chồng tử vong do uống thuốc diệt cỏ cho gia đình lo hậu sự.

Ba mẹ con uống thuốc diệt cỏ, một người chết, hai người nguy kịch

TTO - Do mâu thuẫn chuyện gia đình, người mẹ 38 tuổi ở xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) uống thuốc diệt cỏ và cho hai con cùng uống. Bé trai 4 tuổi đã tử vong, hai người đang nguy kịch.

Ngăn tự tử bằng cách nào?

TTO - Có nhiều người tự tử nhập viện ở các bệnh viện hằng đêm và không ít người trẻ...

Bị nghi lấy trộm điện thoại, hai chị em uống thuốc diệt cỏ tự tử

TTO - Ấm ức vì bị hàng xóm nghi lấy trộm điện thoại, hai chị em về nhà uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Đâm gục vợ giữa rừng cao su rồi uống thuốc tự tử

TTO - Đến rừng cao su tìm vợ lúc rạng sáng để nói chuyện hàn gắn nhưng không được, Lê Bá Hoài bực tức đâm vợ nhiều nhát. Tưởng vợ chết, Hoài mua thuốc diệt cỏ uống tự tử nhưng lại nhờ người đưa đi cấp cứu.

Chồng bị điều tra, 
vợ cùng 2 con thơ tự tử

TTO - Buồn vì chồng bị công an triệu tập điều tra hành vi gây thất thoát tiền bán thẻ cào hơn 9 tỉ đồng, tối 7-7, một phụ nữ 25 tuổi đã dụ hai con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ tự tử.