Tag: ứng dụng CNTT

Công an TP.HCM tương tác với người dân qua Facebook, Zalo

TTO - Ngày 11-5, Công an TP.HCM cho biết đến nay đã đưa vào sử dụng 29 trang mạng xã hội của các đơn vị nghiệp vụ cấp phòng, cấp quận huyện và 52 trang mạng xã hội của công an cấp phường, xã.

Nghỉ học dài ngày: Trường đại học dễ 'chuyển hướng' hơn

TTO - Theo Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT), các trường ĐH được tự chủ trong việc cho sinh viên nghỉ học để phòng dịch bệnh virus corona, thực hiện đúng chương trình và bảo đảm chất lượng.

Cục Thống kê Đà Nẵng bị xếp loại ứng dụng CNTT... yếu

TTO - Là đơn vị chuyên thống kê, phân tích tình hình kinh tế - xã hội để cung cấp thông tin phục vụ chỉ đạo, điều hành của chính quyền nhưng Cục Thống kê Đà Nẵng lại bị đánh giá là đơn vị ứng dụng công nghệ thông tin... yếu.

PGS.TS 8X: Khi khó khăn, chúng ta sẽ tìm ra nhiều cơ hội

Là một người có lối sống giản dị, hòa đồng và yêu thích thể thao, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ vẫn hằng ngày tự học, tận tâm và nhiệt huyết với công việc để phục vụ cho công tác giảng dạy ngoại ngữ tại trường Đại học Hoa Sen.

Quảng Ninh dùng Facebook đối thoại với dân và doanh nghiệp

TTO - Từ 2017 Quảng Ninh đã lập Fanpage trên Facebook để đối thoại với người dân và doanh nghiệp, thu hút nhiều lượt theo dõi và tương tác.

5 nhiệm vụ xây dựng chính phủ điện tử

TTO - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng vừa có bài viết “Xây dựng chính phủ điện tử hướng tới chính phủ số và nền kinh tế số ở Việt Nam”.

Hội thảo “Ứng dụng CNTT để nâng tầm và tăng hiệu quả doanh nghiệp”

Chi hội YBA Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục tổ chức Sự kiện thứ 3 chủ đề: "Ứng dụng Công nghệ thông tin để nâng tầm và tăng hiệu quả doanh nghiệp" vào sáng thứ Bảy, 30-9 tới tại Khách sạn Le Meridien - 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP. HCM.

TP.HCM chưa có chiến lược rõ nét về ứng dụng CNTT trong y tế

TTO - Ngày 24-6, hội thảo Toàn cảnh CNTT - Truyền thông Việt Nam lần thứ 21 với chủ đề "Kỷ nguyên số trong chăm sóc sức khỏe" được Hội Tin học TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của Sở Y tế, Hội Y học TP và CLB Quản lý bệnh viện TP.

Tiền tỉ cho hệ thống một cửa điện tử rồi làm bằng… tay

TTO -  Sở Thông tin và truyền thông (TT&TT) Kiên Giang chi ra 15 tỉ đồng để triển khai hệ thống giải quyết thủ tục hành chính một cửa điện tử nhưng hầu hết địa phương vẫn giải quyết thủ tục bằng tay...

Năm 2015: 100% cơ sở giáo dục kết nối internet bằng cáp quang

TTO - Ngày 28-5, Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Bộ GD-ĐT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, từ nay đến năm 2015, 100% cơ sở giáo dục cả nước, từ mầm non đến đại học sẽ được Viettel hoàn thành kết nối miễn phí bằng hạ tầng cáp quang.