Tag: UFO

Lầu Năm Góc: Không có bằng chứng về người ngoài hành tinh

Một nghiên cứu được Lầu Năm Góc công bố ngày 8-3 cho thấy không có bằng chứng nào về người ngoài hành tinh hay trí thông minh ngoài Trái đất.

Lầu Năm Góc nhận hơn 200 báo cáo mới về UFO

Lầu Năm Góc tiết lộ có hơn 200 báo cáo mới về việc phát hiện vật thể bay không xác định (UFO) và các hiện tượng bất thường không xác định (UAP) trong khoảng 8 tháng đầu năm nay.

Người ngoài hành tinh gọi, xin đừng nhấc máy

TTCT - Nhiều nhà khoa học đang "vểnh tai nghe ngóng" bằng những kính thiên văn vô tuyến khổng lồ, mong bắt được tín hiệu đến từ các nền văn minh xa xôi ngoài Trái đất.

Nghiên cứu UFO: Khoa học nghiêm túc

TTCT - NASA muốn để chuyện tìm dấu hiệu của người ngoài hành tinh có tính khoa học hơn, thay vì giật gân rẻ tiền.

NASA gia nhập cuộc đua tìm kiếm UFO

NASA ngày 14-9 tuyên bố chính thức gia nhập cuộc đua săn tìm vật thể bay không xác định (UFO), đồng thời bổ nhiệm người đứng đầu chương trình nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Mexico điều trần về nghi vấn ‘người ngoài hành tinh’

Các phi công, nhà nghiên cứu thường bị dán mác 'thuyết âm mưu' mỗi khi nhắc về người ngoài hành tinh, nhưng chính quyền Mexico quyết định lắng nghe và lần đầu tiên điều trần về vấn đề này.

UFO chạy băng băng trên đường phố ở Thái Lan

'Người ngoài hành tinh' tên Noo, 63 tuổi, lái chiếc UFO của mình chạy quanh các con đường ở Pattaya (Thái Lan) thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một chiếc xe tự chế theo phong cách UFO chạy trên đường phố Thái Lan khiến người đi đường thích thú.

Argentina: Messi đến từ... UFO

Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) vừa đăng tải một video vui nhộn, trong đó họ thông báo rằng Messi đã cập bến Mỹ trên chuyến tàu UFO (người ngoài hành tinh).

NASA lập ủy ban điều tra rà lại 800 vụ thấy đĩa bay

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) lập ủy ban điều tra công khai các báo cáo về UFO và thảo luận về những phát hiện mới.