Tag: úc

Lịch trực tiếp Giải U23 châu Á 2024 ngày 18-4: U23 Indonesia đấu Úc

Hôm nay, Giải U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng A: U23 Indonesia gặp Úc và U23 Jordan chạm trán Qatar.

Úc dành hơn 180 triệu USD cho Việt Nam chuyển đổi xanh

Chính phủ Úc sẵn sàng dành 150 triệu AUD cho quá trình chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam và 95 triệu AUD để Việt Nam ứng phó với các biến đổi khí hậu.

Anh hùng đối đầu với kẻ tấn công tại Sydney được mời làm công dân Úc

Một công dân Pháp được mời ở lại Úc, sau khi dũng cảm đối đầu với kẻ tấn công trong vụ đâm dao chết 6 người ở trung tâm thương mại Sydney.

TP.HCM và doanh nghiệp Úc thúc đẩy hợp tác kinh tế xanh

TP.HCM và các nhà đầu tư Úc đều mong muốn xây dựng một chương trình hợp tác sâu hơn, cụ thể hơn cho hợp tác phát triển kinh tế xanh, bền vững.

Hà Anh Tuấn nói có người nghi ngờ anh 'thuốc' khán giả của mình

Hà Anh Tuấn đùa rằng những người không thích anh nghĩ anh đã 'thuốc' khán giả của mình nên mới có cộng đồng hâm mộ đông đảo đến vậy.

Ngày càng nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm thị trường nhà ở Úc

Lượt nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm mua nhà ở và thuê nhà ở trên trang realestate.com.au trong năm 2023 tăng lần lượt 17% và 18% so với năm 2022.

Úc 'siết' visa du học, sinh viên Việt Nam lưu ý gì khi làm hồ sơ?

Theo chuyên gia, 8 tuần là thời gian an toàn để làm hồ sơ visa du học Úc trong thời điểm hiện tại.

Úc thắt chặt thị thực với du học sinh vì nhập cư kỷ lục

Úc bắt đầu thực thi các quy định thị thực chặt chẽ hơn đối với du học sinh từ ngày 23-3, khi số người di cư đạt mức cao kỷ lục.

Thăm Úc, New Zealand: Thông điệp 'từ trái tim đến trái tim' của Thủ tướng Phạm Minh Chính

Chuyến thăm Úc và New Zealand của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thành công về mọi mặt, theo Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn. Xuyên suốt trong 7 ngày đó là thông điệp "từ trái tim đến trái tim".

Đại sứ Úc tại Việt Nam chia sẻ những dự án thành công 'tuyệt vời' của người Việt tại Úc

Đại sứ Úc tại Việt Nam Andrew Goledzinowski khẳng định Úc sẽ tiếp tục hỗ trợ du học sinh Việt Nam. Ông cũng nói về "lợi thế lớn" của Úc nhờ cộng đồng người Việt đông đảo, sẽ góp phần thúc đẩy đầu tư và thương mại song phương.