Tag: u bướu

U bướu: Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp là điều quan trọng

Khi được chẩn đoán mắc u bướu, kể cả là u lành tính hầu hết người bệnh đều có tâm lý hoang mang, lo sợ.

Ứng dụng rong biển hỗ trợ làm giảm nguy cơ u bướu

Với thành phần chứa nhiều fucoidan, rong biển được xem là nguyên liệu được ứng dụng nhiều trong cả làm đẹp và làm giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, cải thiện sức khỏe.

Những món ăn có lợi cho người bị bướu cổ

Bướu cổ đơn thuần thường do ăn uống thiếu i-ốt gây nên, vì thế cần bổ sung thêm thức ăn có hàm lượng i-ốt cao như sò, ngao, hải đới…

​Giải pháp giảm nguy cơ ung thư cho người mắc bệnh u bướu

Mỗi ngày, ở Việt Nam có tới hàng trăm người tử vong vì u bướu. Mỗi trường hợp có mỗi dạng ung thư khác nhau.

Hoa đu đủ đực, thức ăn nên thuốc

TTO - Hoa đực của cây đu đủ có giá trị dinh dưỡng rất cao. Từ xa xưa, ông cha ta đã biết dùng nó để chữa bệnh. Vị của nó rất đắng nhưng vẫn có thể dùng nấu canh ăn hoặc làm rau trộn gỏi...

​Mở rộng vùng trồng cây hoàn ngọc, phát triển thêm nhiều sản phẩm chất lượng

Cùng với hơn 20 hecta vùng nguyên liệu chất lượng cao sẵn có, DN 7 Nga Tây Ninh đang gấp rút đầu tư trồng thêm gần 25 hecta hoàn ngọc (HN) bên bờ hồ Dầu Tiếng.

​Hoàn ngọc + yến sào: ẩm thực dưỡng sinh, nâng cao đề kháng

Lâu nay người tiêu dùng quen thuộc với sản phẩm trà túi lọc từ cây hoàn ngọc. Mới đây, DN 7 Nga Tây Ninh đã tung ra thị trường một sản phẩm độc đáo - trà hòa tan từ cây hoàn ngọc bổ sung yến sào.

​Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Cây hoàn ngọc (HN) được biết đến như một dược thảo quý, có tính năng điều trị hơn 25 chứng bệnh, nhưng trước đây người dân vẫn sử dụng theo phương pháp dân gian, chưa có nghiên cứu khoa học mang tính hệ thống.

​Hoạt tính và độ an toàn cây Hoàn Ngọc

Theo chuyên gia Trần Công Khánh, ở Việt Nam hiện nay có 2 loại cây mà dân gian thường gọi nhầm chung tên là Hoàn Ngọc (HN) và phân biệt là HN âm, HN dương.

​Được người tiêu dùng tin cậy nhờ lối đi khác biệt

Nhiều doanh nghiệp Việt non trẻ đã dần khẳng định vị thế theo cách riêng, tạo sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước mà còn mở rộng sang thị trường nước ngoài doanh nghiệp (DN) 7 Nga Tây Ninh là một trong số đó.