Tag: u buồng trứng

Phát hiện u buồng trứng ác tính hiếm gặp trên bệnh nhân trẻ ở Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng vừa phẫu thuật thành công khối u buồng trứng ác tính có kích thước khá lớn trên bệnh nhân trẻ.

U buồng trứng gặp ở cả trẻ nhỏ, người già, lứa tuổi sinh sản

U quái buồng trứng có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhất là phụ nữ lớn tuổi. Khối u có vỏ bọc bên ngoài và bên trong chứa dịch, răng, tóc, mỡ, da, cơ, mô nội tiết...

Bé gái 15 tuổi bị u buồng trứng xoắn, đau bụng dữ dội

Một bé gái 15 tuổi bị u buồng trứng nhưng gia đình không hay biết, đến khi bị biến chứng xoắn, bé được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đau bụng dữ dội.

Chỉ 3 tháng u nhầy, buồng trứng to lên và nặng 8kg

U nhầy buồng trứng đa phần lành tính nhưng cũng có trường hợp gây những hệ lụy nghiêm trọng cho sức khỏe.

Mang khối u buồng trứng 6kg, người phụ nữ 66 tuổi nghĩ… mỡ bụng

TTO - Thấy bụng to dần, người phụ nữ 66 tuổi ở TP Vinh, Nghệ An nghĩ mình bị mỡ bụng. Đến bệnh viện khám, các bác sĩ mới phát hiện bà mang khối u nang buồng trứng nặng 6kg.

Phẫu thuật lấy khối u quái đầy tóc và răng

TTO - Bệnh viện đa khoa Thái Bình Dương vừa phẫu thuật lấy một khối u đầy tóc, răng ra khỏi cơ thể người phụ nữ ở Quảng Nam.

U nang buồng trứng khi mang thai

Trong một số trường hợp nếu không có biện pháp can thiệp sớm, u nang có thể tiến triển gây ra các biến chứng nguy hiểm cho thai phụ.

Phân biệt u lành và u ác

Khi nhắc tới khối u thì nhiều người sợ hãi và bi quan vì nghĩ rằng khối u là cảnh báo của căn bệnh ung thư.

Audio 9-2: Quận 1 xử lý hành vi gây bẩn đường phố

TTO - Toàn dân sẽ có sổ sức khỏe điện tử, đau đầu vì lỡ nuôi heo, hàng từ EU sẽ tăng tiếp cận VN, quận 1 đồng loạt xử lý hành vi gây bẩn đường phố, có thai vẫn trị được u buồng trứng... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Có thai vẫn trị được u buồng trứng

TTO - U buồng trứng là bệnh phụ khoa với tỉ lệ mắc khoảng 5-10% phụ nữ. Tuy nhiên nhiều phụ nữ, kể cả các chị đang mang thai cũng không biết mình bị bệnh này.