Tag: Tyra Banks

Cách xin tăng lương theo lời khuyên của bà trùm thời trang Tyra Banks

TTO - Người mẫu Tyra Banks đưa ra những lời khuyên thực tế giúp bạn đạt được điều mong muốn, như cách đề nghị tăng lương, chuyển việc hay tích luỹ kiến thức.

Cô bé ‘hát bằng bụng’ 12 tuổi chiến thắng America's Got Talent

TTO - Darci Lynne Farmer, bé gái 12 tuổi khiến người xem kinh ngạc với khả năng ‘hát bằng bụng’ của mình, vừa xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Tìm kiếm tài năng của Mỹ năm nay.

​Siêu mẫu Tyra Banks: Tôi lau nước mắt và tiến về phía trước

TTO - Siêu mẫu Tyra Banks, một trong những người mẫu thành công nhất nước Mỹ, vừa có buổi chia sẻ với các cô gái trẻ về cách vượt qua những khó khăn trong sự nghiệp, theo báo The Hollywood Reporter.

Ảnh 'độc' một thời chưa xa của Cannes

TTO - Trang tin BuzzFeed mới đây đăng tải một loại ảnh rất ít người biết của liên hoan phim Cannes từ nhiều năm trước.

​Angelina Jolie ‘hàng fake’ xuất hiện tại LHP Tokyo

TTO - Công chúng theo dõi lễ khai mạc Tokyo International Film Festival (TIFF) 2016 tối 25-10 trải qua phen kinh ngạc khi thấy Angelina Jolie bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ. Thì ra đó chỉ là Angelina Jolie ‘giả’.

Rihanna, Tyra Banks, Triệu Vy, Quách Khả Doanh... từng mặc áo dài Việt

TTO - Tyra Banks, Triệu Vy, Quách Khả Doanh, Kim Nam Joo... từng mặc áo dài Việt khi xuất hiện giao lưu, biểu diễn tại Việt Nam.

America's Next Top Model sẽ có thí sinh nam

TTO - Ban tổ chức cuộc thi America's Next Top Model cho biết mùa giải 2013 của chương trình tìm kiếm người mẫu nổi tiếng này sẽ xuất hiện những thí sinh nam.