Tag: Twice

Tin tức giải trí 24-2: Kết phim Yêu trước ngày cưới bị khán giả phản ứng

Một số tin tức đáng chú ý: Hồ Ngọc Hà nổi bật tại Tuần lễ thời trang Milan 2024; Cha đẻ của loạt hit K-pop, Shinsadong Tiger đột ngột qua đời; Thanh gươm diệt quỷ thu về 1,8 triệu USD ngày đầu công chiếu...

Tin tức giải trí 4-2: Ngọc Trinh ôm cha xúc động khi trở về nhà sau phiên tòa

Những tin tức đáng chú ý: Ngọc Trinh ôm cha xúc động khi trở về; Phim Ma Dong Seok đứng đầu Netflix; Nhóm nhạc Twice ra mắt single mới; Quỳnh Anh Shyn khoe sắc trong bộ ảnh Tết; Diễn viên đóng phim Quái vật vô hình Carl Weathers qua đời.

'Hoảng' với lời ca khúc đầy ẩn ý 19+ của TWICE và Red Velvet

'Like Ooh-Ahh' của TWICE và 'Ice cream cake' của Red Velvet đang là trở thành tâm điểm vì lyrics ẩn chứa nhiều ý nghĩa người lớn đến vậy.

Tin tức giải trí ngày 24-4: Con Nhót mót chồng thu gần 20 tỉ đồng

Tin tức đáng chú ý: Sỹ Ben điều trị tràn dịch màng phổi; Con Nhót mót chồng thu gần 20 tỉ; Con của Lý Hải đóng Lật mặt 6; Miss Grand Thailand gây tranh cãi.

TWICE hé lộ dự án 'khủng' nhưng mọi ánh mắt lại đổ dồn về Jeongyeon

Sắc vóc cũng như tình hình sức khoẻ của Jeongyeon (TWICE) nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ sau khi nhóm nhạc đình đám này công bố loạt dự án 'khủng' trong năm 2023.

Những ngôi sao Hàn Quốc tuổi Dần sẽ đột phá ra sao trong năm 2022?

Yoo Ah-in sẽ đóng chính trong 3 bộ phim của Netflix, 'Nữ hoàng K-pop' Boa khởi động năm 2022 với siêu nhóm nhạc mới.

Trường Giang mờ nhạt, bỏ đồng đội ở 'Running Man Vietnam' mùa 2

TTO - Trường Giang mờ nhạt, bỏ đồng đội ở 'Running Man Vietnam'; Trung Dân vào vai ông bố gia trưởng trong 'Hẻm 168'; Hồ Trung Dũng hát nhạc phim 'Lưới trời'; BlackPink lập thêm kỷ lục mới, vượt BTS và TWICE... là những tin được quan tâm ngày 1-11.

EXO ‘rủ rê’ Twice và 2PM trở lại với MV chào hè sôi động

K-Pop chiêu đãi người hâm mộ bằng “bữa tiệc” âm nhạc cực hoành tráng với sự trở lại của EXO, Twice và 2PM.

Momo (TWICE) nhận nuôi một chú chó con khiến fan cảm động

Nếu là fan sẽ biết Momo (TWICE) bị dị ứng với chó ra sao vì vậy hành động này của nữ thần tượng được netizen Hàn dành nhiều lời khen.

Blackpink, Twice và Red Velvet có bước tiến ra sao trong năm 2020?

Được xem là ba nhóm nhạc hàng đầu của gen 3 Kpop, Blackpink, Twice và Red Velvet luôn được đưa lên bàn cân để so sánh về độ phổ biến và thành tích.