Tag: tự tử

Hai vợ chồng chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng

Sáng 10-4, người thân phát hiện hai vợ chồng chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng tại thôn Lộc Tuy, xã Công Liêm, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Người trẻ càng giỏi càng mong manh, đừng cợt nhả khi họ muốn chữa lành

Nhiều người nói "tí tuổi đầu, chưa làm ra trò trống gì bày đặt chữa lành". Hãy sống cùng họ để hiểu vì sao người trẻ cần chữa lành, thay vì cợt nhả.

Bạn trai nhà vô địch Giải Úc mở rộng tự tử

Cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng người Belarus Konstantin Koltsov - bạn trai của Aryna Sabalenka - được xác định qua đời do tự tử hôm 19-3.

Hàng chục chiến sĩ tìm 4 mẹ con nghi nhảy cầu tự tử, phát hiện vụ dàn cảnh dọa chồng

Người phụ nữ dàn cảnh để lại ô tô, dép, thư tuyệt mệnh khiến mọi người tưởng chị ôm 3 con nhỏ nhảy cầu tự tử.

Cơ quan hành pháp Hàn Quốc ráo riết tìm kiếm công lý cho Lee Sun Kyun

Cảnh sát Hàn Quốc đang có động thái ráo riết điều tra, để sớm ngày đưa người gián tiếp gây ra cái chết của tài tử Ký sinh trùng, Lee Sun Kyun, ra ánh sáng.

Nữ sinh lớp 9 chết nghi tự tử vì bị gia đình la mắng

Nữ sinh lớp 9 chết trong tư thế treo cổ ở phòng khách nghi do buồn vì bị gia đình la mắng chuyện học hành và tình cảm nam nữ.

Cảnh sát tuyên bố không sai khi thẩm vấn Lee Sun Kyun nhiều lần, có lần 19 tiếng

Trong cuộc họp báo ngày 28-12, cảnh sát trưởng quận Incheon, Seoul - Hàn Quốc, tiết lộ chấn động về những buổi thẩm vấn với cố diễn viên phim Ký sinh trùng Lee Sun Kyun.

Cô gái nghi tống tiền Lee Sun Kyun lần đầu xuất hiện, bế một đứa bé đến tòa

Sau cái chết gây chấn động của tài tử phim 'Ký sinh trùng' Lee Sun Kyun, cảnh sát đưa người được cho là tình nhân của anh đến phiên điều trần để điều tra nghi án tống tiền 50 triệu won.

Trong phần bình luận của thông tấn xã MBC, nhiều độc giả lên án các công tố viên và các cuộc điều tra nhằm vào nam diễn viên đã khiến sao Ký sinh trùng Lee Sun Kyun tìm đến cái chết.

Kinh doanh lan đột biến lỗ 20 tỉ, stress đến mức nhiều lần tự tử

Theo nhiều chuyên gia, các stress thường gặp dẫn đến rối loạn sự thích ứng là ly hôn hoặc thay đổi hoàn cảnh như nghỉ hưu, sinh con hoặc đi học xa, mất việc làm, mất người thân, gặp vấn đề về tài chính, mắc bệnh...