Tag: Tuyệt đỉnh song ca

Tin tức giải trí ngày 1-5: Hoa hậu H'Hen Niê đọ sắc các người đẹp quốc tế

Một số tin tức đáng chú ý: Phim anh em Super Mario cán mốc 1 tỉ USD; Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trên bìa tạp chí quốc tế; 'Con nhót mót chồng' tung OST thứ hai.

Jack Long - Khắc Tùng liên tục biến hóa, giành á quân Tuyệt đỉnh song ca

Dù chỉ nhận giải á quân nhưng Jack Long - Khắc Tùng lại nhận được sự quan tâm lớn khi tiến bộ không ngừng qua từng vòng thi, được các giám khảo đáng giá cao.

Vợ chồng Cẩm Ly tranh luận vì trai đẹp Jack Long

Tập 16 Tuyệt đỉnh song ca để lại những tình huống vui nhộn từ bộ tứ giám khảo Minh Vy, Cẩm Ly, Hiền Thục và Hoàng Nhật Nam.

Thiên Vũ - Tùng Chinh chiến thắng tại Tuyệt đỉnh song ca 2017

TTO - Đêm chung kết của chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 kết thúc với chiến thắng sít sao thuộc về cặp đôi Tùng Chinh - Thiên Vũ, hai học trò của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Quốc Việt.

2 'sư thầy triệu view' sẽ không mặc áo tu khi thi hát

TTO - Sau khi Tuổi Trẻ Online thông tin về việc hai người đi thi Tuyệt đỉnh song ca không phải là nhà sư 'chính hiệu', ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng xác nhận.

Đức Vĩnh đăng quang 'kép' quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí

TTO - Đức Vĩnh và Quỳnh Anh đã là quán quân mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí đồng thời, Đức Vĩnh cũng giành giải giọng hát Đơn ca xuất sắc nhất, cùng với cô bé Ngọc Nhi.

Thạch Sớt và Minh Thảo đăng quang Tuyệt đỉnh song ca

TTO - Đêm 14 -11, cặp đôi Thạch Sớt - Minh Thảo đã vượt qua hai cặp đôi còn lại trở thành quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca.

Xem clip "soái ca hát nhạc sến" Thạch Sớt hát bolero

TTO - Chàng trai Khmer Thạch Sớt được biết đến qua chương trình Tuyệt đỉnh song ca và được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đặt biệt danh "soái ca hát nhạc sến".

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca ra mắt dàn HLV “khủng”

Tuyệt đỉnh song ca sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.

​Ca sĩ Minh Tuyết về nước làm giám khảo

TTO - Ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết vừa trở về nước để chuẩn bị cho vai trò giám khảo trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca.