Tag: tuyên truyền pháp luật

Chiến sĩ Công an TP.HCM tiên phong chuyển đổi số

Chiều 12-4, Công an TP.HCM tổ chức chương trình đối thoại trực tiếp và trực tuyến với đoàn viên, thanh niên lực lượng công an.

Cảnh sát giao thông phát quà và đổi mũ bảo hiểm miễn phí cho người về quê ăn Tết

Chiều 24 Tết, lực lượng CSGT ở Đắk Nông ra hiệu cho rất nhiều phương tiện xe máy tấp vào lề, nhưng không phải để thông báo lỗi mà bất ngờ trao nhiều phần quà cho người dân đang về quê ăn Tết.

Cần có trách nhiệm khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội

TTO - Ngày 6-11, ngày hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2022 do Thành Đoàn TP.HCM chỉ đạo tổ chức diễn ra tại Trường đại học Sư phạm TP.HCM.

Đảng viên trẻ với nhiều sáng kiến tuyên truyền pháp luật

TTO - Với tâm niệm "Luôn tiên phong, dám nhận, dám làm và dám chịu trách nhiệm", thượng úy Đặng Văn Thắng, phó bí thư Đoàn thanh niên Công an TP.HCM, là một trong những điển hình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc năm 2018.

Phát 3.000 tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho bà con biên giới

TTO - Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Sơn La phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Sơn La vừa phát miễn phí trên 3.000 tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền pháp luật, hỗ trợ thông tin cho bà con vùng biên.

Giúp cộng đồng cũng phải đóng thuế là vô lý?

TTO - Doanh nghiệp hỗ trợ công tác tuyên truyền pháp luật, phải xuất hóa đơn, đóng thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng. Nếu hỗ trợ 50 triệu thì phải đóng thêm 30 triệu.

Ông Trần Hoàng Ngân: Luật đặc biệt nên quy trình cũng phải đặc biệt

TTO - Đại biểu Trần Hoàng Ngân (TP.HCM) cho rằng một trong các lí do dẫn đến bức xúc của người dân vài ngày qua là việc giải thích luật chưa rõ, cứ nói chung chung dẫn đến hiểu sai.

​Tuyên truyền pháp luật cho dân nhân Ngày hội nhà chung cư

TTO - Ngày hội nhà chung cư nhằm giúp người dân nắm vững quy định về quyền và nghĩa vụ của mình, trách nhiệm của Ban quản trị, chủ đầu tư trong nhà chung cư.