Tag: Tuyển Trung Quốc

Cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc lãnh án tù chung thân vì nhận hối lộ 11 triệu USD

Cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) Chen Xuyuan đã bị kết án tù chung thân vì nhận hối lộ với tổng số tiền trị giá 11 triệu USD.

Đội trưởng tuyển Trung Quốc hờn dỗi gây cười sau trận hòa Singapore

Bị Singapore cầm hòa 2-2, đội trưởng Zhang Linpeng hờn dỗi đòi chia tay tuyển Trung Quốc nhưng bỗng ‘lật kèo’ chỉ 24 giờ sau.

HLV Branko Ivankovic bắt đầu tiếp quản tuyển Trung Quốc

Tân HLV trưởng tuyển Trung Quốc Branko Ivankovic đã đến Trung Quốc và bắt đầu mục tiêu giúp đội bóng này tranh vé đến World Cup 2026.

Người hâm mộ Trung Quốc muốn thuê HLV Mourinho, trước tin đồn Jankovic bị sa thải

Sau thất bại ở Asian Cup 2023, giới truyền thông Trung Quốc rộ lên tin đồn HLV Jankovic bị sa thải.

Tuyển Trung Quốc bị chê 'tệ nhất trong lịch sử'

Tiền đạo Wu Lei - ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc - bị báo chí và người hâm mộ 'ném đá như mưa' vì những pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở trận đấu với Lebanon. Đội tuyển còn bị chê là 'tệ nhất trong lịch sử'.

Dân mạng Trung Quốc đòi đặt lồng sắt, xích bức tượng Li Tie

Trước scandal của cựu HLV tuyển Trung Quốc Li Tie, cư dân mạng nước này đã vẽ ra vô số kịch bản ngộ nghĩnh để xử lý bức tượng của ông ở công viên Wulihe (Thẩm Dương).

Xếp hạng bảng A Asian Cup 2023: Qatar nhất, Lebanon cuối bảng

Lượt trận đầu tiên bảng A Asian Cup 2023 khép lại với các kết quả: Qatar thắng Lebanon 3-0, Trung Quốc hòa Tajikistan 0-0.

HLV Jankovic: Tuyển Trung Quốc không thể giải quyết vấn đề bằng nước mắt

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận hòa 0-0 trước Tajikistan ở trận ra quân bảng A Asian Cup 2023, HLV tuyển Trung Quốc Aleksandar Jankovic thừa nhận ông cảm thấy áp lực vì kết quả này.

Cổ động viên Trung Quốc giận dữ tố trọng tài 'ăn tiền', tố AFC 'chèn ép' tuyển nhà

Các cổ động viên Trung Quốc đã giận dữ chỉ trích trọng tài 'nhận hối lộ' khi từ chối bàn thắng của đội tuyển Trung Quốc trước Tajikistan.

Các tuyển thủ Trung Quốc xem phim về tham nhũng và viết bài cảm nhận 1.500 từ

Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) đã yêu cầu các tuyển thủ Trung Quốc xem 4 tập phim chống tham nhũng. Sau đó viết bài cảm nhận ít nhất 1.500 từ...