Tag: tuyển sinh đại học

Băn khoăn chọn ngành 'hot', ngành 'hết thời'

Đừng nên chỉ chăm chăm chọn ngành 'hot' mà hãy tìm các ngành phù hợp với năng lực, mong muốn của mình, chuyên gia tuyển sinh lưu ý.

Sáng nay 16-3, tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại Cà Mau

Liên tiếp trong hai ngày cuối tuần này, một ngày hội và hai chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp sẽ đồng loạt diễn ra tại cả hai miền Nam Bắc.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội: Được tư vấn 1-1, thi thử đánh giá tư duy

Ngày 17-3, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp sẽ diễn ra tại Đại học Bách khoa Hà Nội, thu hút gần 280 gian tư vấn.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2024 - Sôi động tại Tây đô, đất cảng

Sáng nay 10-3, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023 diễn ra tại TP Cần Thơ (khuôn viên Trường ĐH Cần Thơ, đường 3-2, Q.Ninh Kiều).

Học luật kinh tế, du lịch, ra trường sẽ không có việc làm?

Nhiều học sinh cho biết khi hỏi các anh chị đi trước thì được nói là học luật kinh tế, du lịch ra trường sẽ thất nghiệp, các em lo lắng không biết có nên chọn những ngành này?

Các suất thi đánh giá năng lực tại Hà Nội gần kín chỗ sau 1 tiếng mở cổng đăng ký ca thi

Khi vừa mở cổng đăng ký ca thi, hệ thống tiếp tục gặp tình trạng nghẽn mạng trong khoảng 15 phút vì lượng thí sinh truy cập lớn. Sau 1 tiếng, các suất thi đánh giá năng lực tại Hà Nội đã gần hết.

Hàng trăm chuyên gia tư vấn cho học sinh Cần Thơ về tuyển sinh, hướng nghiệp

Chủ nhật tuần này, 10-3, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp sẽ diễn ra tại thành phố Cần Thơ, dự kiến thu hút sự tham dự của hàng chục ngàn học sinh từ các tỉnh miền Tây.

'Cha mẹ thương con, đừng chọn ngành thay con'

Qua hơn 20 năm đi tư vấn tuyển sinh, điều đọng lại trong tôi, khiến tôi suy nghĩ là sự đồng cảm giữa phụ huynh và học sinh trong việc chọn ngành, chọn trường.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024: Luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa cho thí sinh

Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã và đang tích cực chuẩn bị thật chu đáo để có thể đón tiếp quý phụ huynh và các bạn học sinh đến tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024.

Học viện An ninh nhân dân công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024

Năm nay, Học viện An ninh nhân dân dự kiến tuyển 410 chỉ tiêu đại học chính quy trong ngành, 100 chỉ tiêu đại học chính quy ngoài ngành và 100 chỉ tiêu đào tạo đại học văn bằng 2.