Tag: tuyển dụng nhân sự

Sớm chấn chỉnh nạn lấy cắp mã số thuế

Sau khi Tuổi Trẻ đăng bài "Bỗng nhiên bị lấy cắp mã số thuế", nhiều người dân cho biết cũng bị "đánh cắp" mã số thuế.

Thị trường lao động 2024: nở rộ "việc làm xanh"

Doanh nghiệp nhựa, giày da, thời trang, thậm chí cả doanh nghiệp trang sức cũng đang tìm tuyển các vị trí liên quan đến việc làm xanh.

Doanh nghiệp 'săn' lao động cuối năm, nhiều việc làm ở ngành dệt may, da giày

Vài tuần cuối năm 2023, gần 100 doanh nghiệp cùng tham gia chương trình kết nối tuyển dụng được bốn đơn vị tại TP.HCM gồm Liên đoàn Lao động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Thành Đoàn và Hiệp hội Doanh nghiệp liên minh tổ chức.

Cần kỹ năng nào khi đổi việc?

Khi thay đổi công việc, có những kỹ năng bạn cần mang theo từ công việc này sang công việc khác, bất kể ngành nghề, vai trò nào.

Nhân sự ngân hàng: Nơi tuyển mới, chỗ cắt ngàn người, lương có biến động?

Nhân sự của ngành ngân hàng ghi nhận nhiều biến động sau 9 tháng đầu năm nay. Một số nơi tăng tuyển dụng nhân sự, có chỗ cắt giảm hàng nghìn người.

Sự nghiệp hạnh phúc dưới mắt nhìn của người trẻ

Nhiều người trẻ đang có những quan niệm và tiêu chuẩn của riêng mình trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc cuộc sống và đặc biệt là công việc.

Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh chiến dịch tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự trong năm nay

Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai chiến dịch tuyển dụng 20.000 tư vấn tài chính và 1.000 nhân sự cấp quản lý dành cho kênh đại lý trên toàn quốc trong năm 2023.

Việt Nam sẽ công nhận bằng tiến sĩ 'du học ngắn ngày'?

Hàng loạt bằng tiến sĩ, thạc sĩ từ xa, trực tuyến 'du học ngắn ngày' không được công nhận tại Việt Nam có thể sẽ được thay đổi trong tương lai gần.

Trưởng phòng kỹ thuật: Nhiệm vụ, công việc, yêu cầu tuyển dụng

Trong mỗi bộ phận kỹ thuật đều có chức vụ trưởng phòng kỹ thuật. Vậy vị trí này yêu cầu những kỹ năng gì? Thực hiện công việc cụ thể ra sao?

Doanh nghiệp ồ ạt tuyển lao động, Hà Nội cần hơn 120.000 người

Trong những tháng cuối năm 2023, các doanh nghiệp phía Bắc tăng tuyển lao động. Đặc biệt tại Hà Nội, dự báo cần 120.000 - 140.000 nhân sự.