Tag: tuyển Bồ Đào Nha

Ronaldo nổi giận 'vung tay múa chân' với trọng tài

Ngày 27-3, Cristiano Ronaldo đã nổi giận sau khi Bồ Đào Nha thua sốc 0-2 trước Slovenia và "vung tay múa chân" với trọng tài.

Điểm tin thể thao sáng 17-10: Ronaldo giúp Bồ Đào Nha thắng '5 sao'; Võ sĩ Brazil chết sau trận đấu

Ronaldo lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha thắng Bosnia and Herzegovina 5-0; Hơn 40 cầu thủ Ý bị điều tra vì cá cược phi pháp... là những tin chính trong điểm tin sáng 17-10.

Lịch trực tiếp vòng loại Euro 2024: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý thi đấu

Các trận đấu có sự hiện diện của Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý... sẽ là tâm điểm loạt trận vòng loại Euro 2024 đêm 11-9 rạng sáng 12-9 và rạng sáng 13-9.

Bồ Đào Nha e ngại Huỳnh Như

Với kinh nghiệm thi đấu ở CLB Lank FC, tiền đạo Huỳnh Như sẽ là "nhà phân tích" cho tuyển nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha.

Ronaldo ghi bàn trong trận đấu thứ 200 cho Bồ Đào Nha

Rạng sáng 21-6, Bồ Đào Nha đã đánh bại Iceland 1-0 ở vòng loại bảng J Euro 2024 nhờ bàn thắng duy nhất của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo 'hết hồn' vì bị cổ động viên chạy vào sân nhấc bổng

Cristiano Ronaldo đã trải qua một phen 'hú vía', khi một cổ động viên chạy vào sân nhấc bổng anh lên trong trận đấu của Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2024.

Tập nhờ nhưng Ronaldo không trở lại Real Madrid

TTO - Sau khi kết thúc chiến dịch cùng tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, Ronaldo đã xin được tập nhờ ở Trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid để duy trì phong độ. Nhưng báo Marca khẳng định: "Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid".

HLV Fernando Santos: 'Ronaldo từng không đồng ý ngồi dự bị'

TTO - Những thông tin gây tranh cãi về Ronaldo liên tục xuất hiện trong những ngày qua và HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Ông Fernando Santos khẳng định: 'Ronaldo từng không đồng ý đá dự bị'.

Cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại World Cup 2022 là ai?

TTO - Trong lần đầu tiên đá chính cho tuyển Bồ Đào Nha, tiền đạo 21 tuổi Goncalo Ramos đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi hat-trick một trận đấu loại trực tiếp tại World Cup, kể từ khi Pele làm điều này vào năm 1958.

Vì sao Ronaldo phải ngồi dự bị?

TTO - Tại buổi họp báo sau trận gặp Thụy Sĩ, HLV tuyển Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos đã tiết lộ lý do thật sự khi quyết định không tung Ronaldo vào sân.