Tag: tung lên mạng

Lột đồ thiếu nữ rồi quay clip tung lên mạng, 2 bị cáo lãnh án

TTO - Liên quan vụ việc nhóm thanh niên lột đồ một thiếu nữ quay clip tung lên mạng xã hội, ngày 21-1, TAND huyện Tuy Phước (Bình Định) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt các bị cáo.

Khởi tố bị can tham gia vụ lột áo cô gái 17 tuổi, quay video tung lên mạng

TTO - Chiều 14-8, ông Nguyễn Công Binh, viện trưởng VKSND huyện Tuy Phước (Bình Định), cho biết cơ quan này đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can đối với N.T.M.H. (16 tuổi) và Đ.T.N.M. (17 tuổi) về tội "Giữ người trái pháp luật" và "Làm nhục người khác".

Công an vào cuộc vụ bắt cô gái về nhà, lột đồ, đánh đập, rồi đăng lên mạng

TTO - Ngày 12-8, thượng tá Lê Văn Cang - trưởng Công an huyện Tuy Phước, Bình Định - cho biết đang điều tra vụ bắt cóc, đánh đập một thiếu nữ rồi quay clip tung lên mạng của một nhóm thanh niên.

Học sinh tự tử vì bị làm nhục: Có thể xử lý hình sự

TTO - Theo các chuyên gia pháp lý, hành vi của nhóm người đã đánh, bắt một học sinh ở Yên Bái quỳ gối rồi quay clip tung lên mạng khiến em treo cổ tự tử có thể bị xử lý hình sự.

Tìm được thủ phạm lột áo quay clip thiếu nữ trên núi Nhạn

TTO - Ngày 4-10, Công an TP Tuy Hòa, Phú Yên cho biết đã xác định danh tính một trong bốn đối tượng đánh đập, lột áo một cô gái trẻ và quay clip tung lên mạng xảy ra trên núi Nhạn.

​Lãnh án tù vì chụp hình gái bán dâm tung lên mạng

TTO - Từ thợ chụp hình cho studio ảnh trẻ em, bị cáo chuyển sang chụp hình và viết bài quảng cáo trên mạng cho các cô gái bán dâm để kiếm sống.

Vụ "Quyền Linh bị bắt": Không thể làm thử

TTO - Vụ clip quay cảnh nghệ sĩ Quyền Linh bị bắt vì mang hàng cấm tung lên mạng chỉ là một đoạn của chương trình do kênh truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp cùng Truyền hình An Viên (AVG) sản xuất.

Xác định 2 nữ sinh đánh bạn dã man

TTO - Liên quan tới clip nữ sinh đánh nhau dã man đăng tải trên các mạng, sáng 13-5 ban giám hiệu Trường THPT Thanh Liêm B (tỉnh Hà Nam) đã xác định được danh tính hai nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận.

Lại clip tát cảnh sát

TTO - Một clip có tên “Ma nữ hỗn chiến với CSCĐ” vừa được tung lên mạng Youtube ngày 10-10 đã gây phẫn nộ cho cư dân mạng.

Chơi "chết giả" hóa "chết thật"!

TT - Cảnh sát Úc đang báo động về nạn “chết giả” khi có nhiều người nằm sấp bất động như chết ở những vị trí hết sức nguy hiểm tại những nơi công cộng như đường ray xe lửa, bancông nhà cao tầng, hàng rào... rồi chụp hình và đăng tải lên mạng Facebook để “thi đua” với nhau...