Tag: tung ảnh nóng

Xử phạt người đàn ông tung ảnh nhạy cảm của người tình lên mạng xã hội

Tung ảnh nhạy cảm của người tình lên mạng xã hội để níu kéo tình cảm, một người đàn ông ở Phú Yên bị công an xử phạt.

Tống tiền người yêu cũ bằng ảnh 'nóng': Nếu không cho, mình cho bạn sáng nhất họ hàng

TTO - Tiểu sử dụng tài khoản Zalo nhiều lần nhắn tin cho người yêu cũ với nội dung phải chuyển tiền vào tài khoản của mình, nếu không sẽ đăng tải ảnh, video quan hệ của hai người trước đó lên mạng xã hội.

Dọa tung ảnh nóng của người yêu cũ lên mạng, ai dè người yêu cũ 'cao cơ'

TTO - Tiểu sử dụng tài khoản Zalo có tên "Fe" và nhắn tin cho người yêu cũ với nội dung phải chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản của Tiểu, nếu không Tiểu sẽ đăng tải ảnh, video quan hệ của hai người trước đó lên mạng xã hội.

Làm gì để không bị tung ảnh lên mạng?

TTO - Này chú, tớ thấy mạng lan tràn ảnh có mấy sếp đi ăn chung, thiên hạ bàn tán lắm chuyện. Thấy mệt thật. Tớ hỏi chú này, theo chú, làm sao để mấy tấm hình đi ăn riêng tư không bị phát tán?

Audio 12-5: ​Sập bẫy tình trai trẻ, bị tung ảnh 'nóng' tống tiền

TTO - Nhà nước thất thoát lớn ở đất vàng, khi xây cầu vượt, tượng đài đi đâu?, chiến tranh vì phụ nữ, sập bẫy tình, bị tung ảnh “nóng”, tăng cường hợp tác Việt - Trung lành mạnh, ổn định... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Các diễn viên điện ảnh Mỹ phản ứng mạnh vì bị lộ ảnh 'nóng'

TTO - Các ngôi sao điện ảnh nữ Emma Watson, Amanda Seyfried và Mischa Barton, ngày 15-3 đã khởi kiện sau khi các bức ảnh riêng tư của họ bị đánh cắp và tung lên mạng. 

Bắt người dọa tung ảnh “nóng” để tống tiền, gạ tình cô giáo

TTO - Ngày 12-8, tin từ Công an P.Trảng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho hay đã bắt quả tang và bàn giao Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) cho Công an TP.Biên Hòa để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Điều tra thầy giáo tung ảnh “mây mưa” với học trò lên mạng

TTO - Làm việc với công an thị xã Long Khánh, giáo viên Q. thừa nhận có tung ảnh "mây mưa" với nữ sinh từng là học trò của mình lên mạng.

Tung ảnh nóng của người cũ lên facebook, bồi thường 39 triệu

TTO - Bị người cũ tung những tấm ảnh nhạy cảm lên facebook, công khai cho mọi người xem, bà T. đưa đơn khởi kiện người cũ ra tòa buộc xin lỗi và bồi thường danh dự, nhân phẩm.

Dọa tung ảnh nóng để chiếm đoạt Iphone 5 của người yêu

TTO - Vì có ảnh nóng của bạn gái nên lúc thiếu tiền tiêu xài Nguyễn Hải Lý đã dùng những ảnh này để tống tiền, buộc chị A. phải đưa điện thoại Iphone 5 cho Lý.