Tag: Tuần lễ thời trang New York

Điểm tin 18h: Đề xuất cắt điện, nước cơ sở gây ô nhiễm; Thủ tướng Thái Lan nói sẽ giảm giá điện

Nhiều thông tin được cập nhật trong chương trình "Điểm tin cùng bạn 18h" hôm nay ngày 18-9.

Dàn sao 'đỏ rực' dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường tại Tuần lễ thời trang New York

Chiều ngày 10-9 (theo giờ Mỹ, sáng ngày 11-9, theo giờ Việt Nam), show diễn SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 đã diễn ra tại Spring Studio.

Đỗ Mạnh Cường diễn thời trang ở New York trên sàn runway hình chữ S

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thiết kế sàn runway hình chữ S độc đáo khi giới thiệu bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang New York.

Peter Do mang tiếng Việt lên sàn diễn New York Fashion Week

Nhà thiết kế gốc Việt Peter Do mang tiếng Việt vào trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 tại show diễn Helmut Lang, trong khuôn khổ New York Fashion Week (Tuần lễ thời trang New York).

Duy Khánh Zhou Zhou nhập hội 'linh hoạt giới tính' tham dự Tuần lễ Thời trang New York

Là gương mặt duy nhất đại diện Việt Nam xuất hiện tại hàng ghế front-row trong show diễn của Coach, Duy Khánh Zhou Zhou nhận được phản hồi tích cực về gu thời trang thời thượng cũng như màn lột xác thành công từ diễn viên sang hình tượng fashionista.

Show thời trang Đỗ Mạnh Cường 'lên web' Tuần lễ Thời trang New York

Mới đây, trên website chính thức của Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week) vừa đăng tải thông tin về show diễn của SIXDO thuộc khuôn khổ sự kiện này vào ngày 10-9.

6 người đẹp khoe sắc trong thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Ngọc Châu, á hậu Võ Hoàng Yến, Lê Thuý, Kim Dung, Bé Quyên là 6 gương mặt xuất hiện trên poster show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, tổ chức trong khuôn khổ New York Fashion Week.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường 'New York tiến'

NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ chi triệu đô để giới thiệu thương hiệu thời trang của mình tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 tới.

Năm 2022 được xem là một năm thành công của Châu Bùi khi cô liên tục xuất hiện tại ba trong bốn tuần lễ thời trang lớn, uy tín của thế giới gồm Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Milan và Tuần lễ thời trang Paris.

Cha đẻ ‘áo tắm tí hon’ và cơ duyên trở thành nhà thiết kế thời trang 'nói không với vải vóc'

Bắt đầu chỉ với một cuộn băng keo, đến nay, các mẫu thiết kế áo tắm tí hon của Joel Alvarez đã được 'đi du lịch' đến 42 quốc gia với sự ngạc nhiên và cả những chỉ trích.