Tag: tư vấn sức khỏe

Hội thảo khoa học nội tiết mãn kinh, điều trị bệnh lý sàn chậu

Hội thảo được tổ chức ngày 9-4 với sự tham gia của TS.BS Lê Quang Thanh, phó chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam (VAGO), chủ tịch Hội Y học bà mẹ và thai nhi TP.HCM (HSMFM), nguyên giám đốc Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM.

Nền tảng số giúp người dân tư vấn sức khỏe từ xa, đặt lịch khám, thanh toán viện phí

Nền tảng Vtelehealth do Trung tâm Y tế quốc gia (Bộ Y tế) xây dựng sẽ giúp người dân được tư vấn sức khỏe từ xa, đặt lịch khám và thanh toán viện phí.

Nở rộ dịch vụ 'khám bệnh' online

Sau COVID-19, các app và trang mạng quảng cáo 'khám bệnh' online phát triển mạnh mẽ. Chỉ cần điện thoại thông minh, người bệnh có thể tương tác với bác sĩ.

TP.HCM khám, chữa bệnh miễn phí cho toàn bộ người cao tuổi trong tháng 10

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về người cao tuổi Việt Nam, trong tháng 10, TP.HCM tổ chức thăm khám, chữa bệnh miễn phí cho toàn bộ người cao tuổi.

Sức khỏe tinh thần người Việt: Nhìn từ kết quả khảo sát của FWD

Kể từ ngày 22-9, người dân có vấn đề về sức khỏe tinh thần có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

75% người bệnh sa sút trí tuệ không được chẩn đoán kịp thời

Có đến 75% người bệnh sa sút trí tuệ hay bệnh Alzheimer không được chẩn đoán kịp thời.

Vì sao các 'thánh ăn' không lo no bể bụng?

Quá trình nằm giữa "đầu vào" và "đầu ra" trong hệ tiêu hóa của con người cũng lắm điều kỳ thú.

Ưu đãi 10% cùng Cao Xoa Thảo Dược Giang’s tại lễ hội Không tiền mặt

Từ ngày 16 - 18-6, tại lễ hội Không tiền mặt - Cashless Town (đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) Cao Xoa Thảo Dược Giang’s Ưu đãi 10% cho khách tham quan, mua sắm.

'Đường dây nóng' sức khỏe mùa thi

Giúp thí sinh đảm bảo sức khỏe trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, lần đầu tiên các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã cùng ngồi lại để thành lập nhóm tư vấn sức khỏe miễn phí cho các em.

Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM tư vấn sức khỏe mùa thi miễn phí cho thí sinh

Nhằm giúp các thí sinh an tâm hơn trong mùa thi, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã thành lập nhóm tư vấn chăm sóc sức khỏe mùa thi miễn phí cho thí sinh.