Tag: tử tù Hồ Duy Hải

Viện Kiểm sát tối cao sẽ kiến nghị xem lại quyết định giám đốc thẩm vụ Hồ Duy Hải

TTO - Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tối cao khẳng định kháng nghị giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải là có căn cứ, đúng pháp luật và cho biết quan điểm của viện trưởng là sẽ kiến nghị xem xét lại quyết định giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải.

Mẹ Hồ Duy Hải gửi đơn đến chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội

TTO - Trong đơn vừa được gửi đi, mẹ của bị án Hồ Duy Hải khẩn thiết đề nghị chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội với hi vọng quyết định của Hội đồng thẩm phán TAND tối cao sẽ được xem xét lại.

Vụ Hồ Duy Hải: điều tra viên nhận có sơ suất khi khám nghiệm hiện trường

TTO - Tại phiên xét xử giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải, điều tra viên thừa nhận có sơ suất trong khám nghiệm hiện trường nên nhận định khả năng hung khí gây án là con dao mà không chú tâm vào cái thớt.

Số phận đặc biệt của tử tù Hồ Duy Hải

TTO - Hồ Duy Hải - ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An - đã bị tòa phúc thẩm TAND tối cao (nay là TAND cấp cao) tại TP.HCM tuyên mức án tử hình bởi cho rằng Hải là hung thủ gây ra cái chết của hai nữ nhân viên Bưu điện Cầu Voi - Long An vào năm 2008.

Viện KSND tối cao yêu cầu báo cáo vụ tử tù Hồ Duy Hải

TTO - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao (KSND) vừa có văn bản yêu cầu Viện KSND cấp cao tại TP.HCM kiểm tra, báo cáo rõ một số nội dung liên quan đến vụ án tử tù Hồ Duy Hải (Long An).

Số phận tử tù Hồ Duy Hải hiện ra sao?

TTO - Sau 18 tháng được tạm hoãn thi hành án tử hình, đến nay vẫn chưa có cơ quan nào trả lời chính thức về số phận của người tử tù này ra sao. Hồ Duy Hải có bị oan?