Tag: tử thi

Công an Bình Phước đang điều tra vụ hai người đàn ông chết bí ẩn

TTO - Công an tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ hai người đàn ông chết một cách bí ẩn. Một người chết trong tư thế treo cổ trên cành cây cao su, còn một người chết trước cửa nhà bạn nhậu.

Trục vớt người đàn ông chết trôi bí ẩn trên sông Bé

TTO - Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP Đồng Xoài đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông chết trôi bí ẩn trên dòng sông Bé.

Bạn gái gọi đến giải cứu, 2 giang hồ ra tay đánh chết người

TTO - Nhận được tin cầu cứu của bạn gái do bị đánh đập, một giang hồ xăm trổ đã dẫn theo bạn đến giải cứu rồi lạnh lùng ra tay đánh chết người.

Khai quật tử thi nữ kế toán trưởng chết 6 năm trước để điều tra

TTO - Tử thi bà Đào Thị Hoa, nguyên kế toán trưởng Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành, Nghệ An được khai quật để làm rõ nguyên nhân tử vong theo yêu cầu của gia đình.

Bé 2 tuổi tử vong, gia đình vây bệnh viện Quảng Ngãi

TTO - Đến 0g sáng 9-11, gia đình bé Nguyễn Quách Gia Huy (24 tháng tuổi) đã đồng ý để cơ quan pháp y giải phẫu tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết.

51 năm làm chứng nhân của cái chết

TTO - Với 51 năm làm nhân viên nhà xác ở Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Quảng Ngãi, có lẽ ông Nguyễn Lên (78 tuổi, P.Quảng Phú, TP Quảng Ngãi) là người làm công việc này lâu nhất ở Việt Nam.

Nạn nhân bị cắt cổ hành nghề chạy xe ôm

TTO - Trưa 7-8, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, Công an đang tìm hung thủ gây ra án mạng nghiêm trọng tại khu bãi cỏ (đường Bến Mễ Cốc, P.15, Q.8).

Phát hiện một nạn nhân bị cắt cổ chết

TTO - Đang dẫn chó đi dạo, bất ngờ chú chó chồm lên sủa inh ỏi, ông T. nhìn lại thì phát hiện thi thể một người đàn ông, trên cổ có vết cắt sâu.

Phát hiện xác chết dưới hồ nước của khu đô thị mới

TTO - Sáng 8-6, trung tá Nguyễn Hồng Kỳ - phó trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) - cho biết đã cử một tổ công tác đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông chết trong hồ nước ở khu đô thị mới Vĩnh Điềm Trung thuộc TP này.

Kỳ 3: Người mổ tử thi trên vùng cao

TT - 13 năm trong nghề pháp y, từ những ngày đầu là kỹ thuật viên rồi giám định viên, chị Đoàn Thị Thẩm (giám định viên pháp y thuộc Trung tâm Pháp y tỉnh Cao Bằng) không nhớ được mình đã giải phẫu bao nhiêu tử thi trên địa bàn tỉnh: “Cả tỉnh Cao Bằng chỉ có ba cán bộ pháp y nên bất kể nơi nào trên địa bàn tỉnh tôi cũng đã đặt chân đến, cả những nơi xa xôi nhất, khó khăn nhất.