Tag: Tự tâm

'Fanpage tự nhận' của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng bất ngờ tố cáo trợ lý và thần tượng kèm theo tuyên bố tan rã

Sáng ngày 10-8, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước bài đăng khá dài của một fanpage được thành lập từ những thành viên được cho là thuộc cộng đồng LighterStar - fandom chung của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng.

MV cổ trang: Đừng bóp méo các yếu tố văn hoá để dẫn đến gây tranh cãi

TTO - Sản xuất MV cổ trang đang là một trào lưu thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia với lượt xem cao nhưng cũng dễ phản tác dụng nếu không chuẩn bị kĩ lưỡng.

Nguyễn Trần Trung Quân tung poster với khuôn mặt đầy vết thương

Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi 'đánh úp' bằng dự án với tên gọi đầy tâm trạng 'Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại'.

'Phần tiếp theo' trong phim ảnh và âm nhạc: mỏ vàng hay cái bẫy?

TTO - Phần 1 ăn khách thì làm thêm phần 2, đó là logic quen thuộc, nhưng là quen thuộc trong ngành điện ảnh, hay chí ít văn chương. Với âm nhạc điều này ít hơn nhưng cũng vô số.

Nguyễn Trần Trung Quân cưới luôn người chết trong MV 'Canh ba'

TTO - Sau 'Tự tâm' khai thác câu chuyện yêu đồng tính nam, vươn lên '#1 top trending', Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục ra mắt MV 'Canh ba', được xem là 'Tự tâm 2' với đám cưới đồng giới cùng người chết. Canh ba phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Nguyễn Trần Trung Quân: Nếu biết 'Tự tâm' thành công thế này tôi đã lên kế hoạch dài hơi

TTO - Sau Sơn Tùng M-TP với 'Hãy trao cho anh', tới lượt Nguyễn Trần Trung Quân có sản phẩm lọt top thịnh hành YouTube toàn cầu với ca khúc 'Tự tâm'. Và cả hai nghệ sĩ này đều chọn NhacCuaTui để phát hành độc quyền sản phẩm mới.

Âm nhạc LGBT ra ngoài ánh sáng

TTO - Những năm gần đây, LGBT pop (hay queer pop) không còn chỉ là một phân khúc rẽ nhánh hay khu biệt. Một làn sóng các ngôi sao công khai hát về bản dạng giới của mình ra đời và đi lên đỉnh cao.

'Tự tâm' vươn lên #1 top trending với sức ảnh hưởng vượt ngoài biên giới

TTO - Sau một ngày ra mắt độc quyền trên NhacCuaTui, 'Tự tâm' với chuyện tình đồng giới nam - đam mỹ đầy khổ đau giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã 'gây bão' không chỉ ở Việt Nam mà còn lan ra những nước lân cận.

Nguyễn Trần Trung Quân yêu đồng giới trong 'Tự tâm'

TTO - Sau hai teaser 'gây bão' lần lượt được tung ra vào tuần qua, Nguyễn Trần Trung Quân vừa chính thức ra mắt ca khúc 'Tự tâm' độc quyền trên NhacCuaTui.

Đã từ tâm sao không từ tâm cho trót?

TTO - Xung quanh câu chuyện nhặt của rơi có thể trở thành phạm pháp, bạn đọc Lê Công Sĩ đã có bài viết chia sẻ câu chuyện của gia đình mình. Nhằm góp thêm một góc nhìn, Tuổi Trẻ Online xin giới thiệu ý kiến này.