Tag: tư duy nhiệm kỳ

Ban Chỉ đạo trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực nêu 19 hành vi tiêu cực cần phòng, chống

TTO - Trong 19 hành vi tiêu cực được Ban Chỉ đạo T.Ư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực nêu có việc nhập quốc tịch nước ngoài, tư duy nhiệm kỳ, tổ chức ngày lễ, tết, sinh nhật... một cách phô trương lãng phí, gây phản cảm, bức xúc trong xã hội.

'Loại trừ tư duy nhiệm kỳ, cục bộ, thân quen, nể nang'

TTO - Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đề nghị cần tránh xa, loại trừ biểu hiện tư duy nhiệm kỳ, cục bộ, thân quen, nể nang, dễ dãi khi lựa chọn nhân sự cấp ủy cho nhiệm kỳ mới.

Chuyện nhiệm kỳ của một vị hiệu trưởng

Ngày nay, các trường ĐH công lập ở Việt Nam đã trở thành những doanh nghiệp xã hội chứ không còn là một đơn vị nhà nước thuần túy như trước. Những đòi hỏi với một vị hiệu trưởng do vậy, cũng có những thay đổi quan trọng.

Thủ tướng: 'Bộ Công thương có vấp nhưng chưa ngã'

TTO - Thủ tướng nhắc lại câu nói: Bộ Công thương vấp nhưng chưa ngã và nhấn mạnh rằng ngành này cần vượt qua tư duy nhiệm kỳ để phát triển.

Vì sao quan chức xìu xìu?

TTO - Ơ, ông không nghe khái niệm "tư duy nhiệm kỳ" à, có sếp chủ trương đừng làm gì táo bạo đột phá cả, sai thì sao!

Quy hoạch đang... kìm hãm đất nước

TTO - Đó là nhận định chung của cả cơ quan soạn thảo (Bộ KH-ĐT) và cơ quan thẩm tra (Ủy ban Kinh tế và đại diện các cơ quan của Quốc hội) trong cuộc họp thẩm tra sơ bộ dự án Luật quy hoạch, chiều 5-9.

Không nên chuyển cái khó cho nhiệm kỳ sau

TT - "Tư duy nhiệm kỳ" là vấn đề được dư luận bạn đọc đặc biệt quan tâm sau khi Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh phát biểu trách nhiệm “xin được để lại cho bộ trưởng nhiệm kỳ sau trả lời”.