Tag: từ chối

Chú chó hôn cô chủ nhưng bị từ chối nên liền tự ái

"Sen không thương tôi nữa à?", chó said.

Chú chó từ chối ăn đồ rơi xuống đất

"Nghĩ gì vậy sen! Cho người ta miếng thịt phải sạch chớ, miếng thịt rơi xuống đất đưa tôi ăn là sao?", chú chó said.

Từ chối cơ hội ghi bàn khi thấy cầu thủ đối phương bị đau

Thấy đối thủ có người bị thương nằm trên sân, cầu thủ áo xanh chủ động sút bóng ra ngoài trong tình huống đối đầu thủ môn và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Vào Đồng Tháp, app toàn quốc PC-COVID cũng vô hiệu

TTO - Các chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở cửa ngõ Đồng Tháp từ chối cho người dân khai báo y tế trên app PC-COVID, Sổ sức khỏe điện tử, nhưng bắt người dân phải cài lại app VNEID và khai báo lại từ đầu.

CLB Viettel không cho Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu

TTO - Ngày 27-9, CLB Viettel cho biết đã có văn bản trả lời các CLB của Thái Lan, Hàn Quốc, từ chối cho tiền vệ Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn. Thời gian này, Hoàng Đức tập trung làm nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel.

Chàng trai nằm ăn vạ vì mang gà vặt lông tỏ tình bạn gái bị từ chối

"Anh muốn làm món canh gà, chỉ cần em đồng ý, em chấp nhận làm bạn gái của anh không?", chàng trai quỳ gối và nâng con gà lên cao để tỏ tình bạn gái.

Xử lý phòng khám từ chối khám bệnh cho người dân vùng có ca nhiễm COVID-19

TTO - Một phòng khám tư nhân ở huyện Diễn Châu, Nghệ An trưng biển thông báo từ chối khám bệnh cho người dân vùng giãn cách xã hội do có ca COVID-19 khiến người dân bức xúc.

Không được vận động người dân từ chối nhận hỗ trợ gói 62.000 tỉ

TTO - UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu các địa phương chỉ đạo cán bộ cơ sở tuyệt đối không được vận động người dân từ chối nhận hỗ trợ do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Video: Trọng tài người Oman 2 lần từ chối bàn thắng của đội tuyển Việt Nam

TTO - Tuyển Việt Nam không được trọng tài người Oman công nhận bàn thắng sau cú đánh đầu của Ngọc Hải. Phút 50, Văn Hậu đánh đầu chuyền bóng cho Tiến Linh tung cú sút một chạm tung lưới Thái Lan, nhưng trọng tài lại tiếp tục từ chối.

Đâm chết người từ chối uống bia, lãnh án chung thân

TTO - Mâu thuẫn do mời bia nhưng anh Hiếu từ chối, Phạm Văn Niêm về nhà lấy lấy 1 con dao dài 30cm quay lại đám giỗ đâm chết anh Hiếu.