Tag: TTO

Tác giả người Úc Ray Kuschert: Tôi biết ơn vì được viết cho Tuổi Trẻ Online

Ray Kuschert, một người Úc sống ở TP.HCM, đã trở thành bạn đọc thân thiết của Tuổi Trẻ trong hơn 10 năm anh ở Việt Nam. Anh cũng thường chia sẻ suy nghĩ của mình qua các bài viết trên Tuổi Trẻ Online và Tuoi Tre News (bản tiếng Anh).

Chào năm mới, Tuổi Trẻ Online ra mắt giao diện mới: Thân thiện - tương tác - đa chiều

Rất nhiều bạn đọc hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau ở khắp cả nước đã chia sẻ những cảm nhận của họ sau một thời gian trải nghiệm giao diện mới của Tuổi Trẻ Online.

Từ 0h ngày 1-1-2023 Tuổi Trẻ Online ra mắt bạn đọc giao diện mới

Sau một thời gian chạy thử nghiệm để bạn đọc trải nghiệm và đóng góp ý kiến, từ 0h ngày 1-1-2023 Tuổi Trẻ Online ra mắt bạn đọc giao diện mới tại địa chỉ tuoitre.vn.

Tuổi Trẻ Online 18 tuổi: Cảm ơn bạn đọc đã click, ở lại và tin cậy!

TTO - Tuổi Trẻ Online những ngày qua nhận rất nhiều lời tâm tình và chúc mừng nồng ấm từ độc giả khắp nơi nhân sinh nhật thứ 18, cả những lời ‘chê’, góp ý rất ‘công phu’, với lời nhắn: bạn đọc luôn ở bên, rất thương và rất hiểu TTO...

97,5% bạn đọc tin cậy tin tức trên tuoitre.vn

TTO - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) chân thành cảm ơn bạn đọc đã phản hồi thăm dò ý kiến và đặt hàng thông tin trên mặt báo. Tuoitre.vn sẽ tận tụy hơn nữa để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Báo Tuổi Trẻ tuyển phóng viên làm việc tại Hà Nội

Báo Tuổi Trẻ thông báo tuyển phóng viên làm việc tại Hà Nội.

Có thể dùng rượu… giải độc rượu

TTO - Trong khi dư luận đang xôn xao việc bác sĩ Quảng Trị sử dụng 15 lon bia để giải độc rượu cho bệnh nhân đang nguy kịch, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho rằng đây là cách làm không mới.

Mời bạn trở thành thành viên Tuổi Trẻ Online

TTO - Tuổi Trẻ mong muốn có sự kết nối thân thiết hơn với các thành viên, đón nhận nhiều hơn sự đóng góp của bạn đọc cả về thông tin, hình ảnh, nội dung chia sẻ, bình luận.

Thủ tướng điện thoại chúc mừng U-23 Việt Nam ngay lập tức

TTO - Thủ tướng chúc mừng và mong đội tuyển vững tin, giành kỳ tích ở trận chung kết.

Tuổi Trẻ Online nâng cấp giao diện

TTO - Nhân sinh nhật lần thứ 14, Tuổi Trẻ Online cập nhật bản giao diện nâng cấp để phục vụ bạn đọc tốt hơn. Bản cập nhật này được thực hiện dựa trên những góp ý, đặt hàng của bạn đọc trong thời gian qua.