Tag: truyện tiếu lâm

Bốn chấm không chốn quan trường

TTO - "Thật ra bác cũng đâu có rành cái vụ "4.0"... Bác gọi đùa là "4.0" cho vui, vì nó là 4 điều không được phạm vào khi làm quan".

Bác Ba Phi bàn... công nghệ

TTO - Thằng Đậu mấy bữa nay đọc tin NASA sẽ tiếp tục nghiên cứu Mặt Trăng, nó khoái chí lắm. Ở cái đất U Minh này, đọc được mấy cái tin khoa học - công nghệ thì còn gì sướng bằng.

Nằm mơ thấy Chí

TTO - Hắn vừa Phây (Facebook) vừa chửi. Bao giờ cũng thế cứ vào Phây là hắn chửi. Bắt đầu hắn chửi Trời. Có hề gì! Trời có của riêng nhà nào.

Vũ hội bốn phương trên du thuyền năm sao

TTO - Không khí Xuân kéo đến xóm Vui Nhộn, không phải bằng sắc vàng hoa mai hoặc hoa đào, mà bằng những tiếng chó sủa vang rền xuất phát từ biệt thự của mỹ nữ Kỳ Nhông.

Quẻ bói năm Tuất

TTO - Quẻ này dành tặng các quan. Dân không mê tín dị đoan nên hổng cần!

Vui như Tết

TTO - Đúng là vui như tết, sau khi ông bán gần trăm chậu kiểng của cấp dưới đến dự tân gia, còn bà ngày tết ngồi đếm mấy xấp tiền của những tay "mua kiểng" cuối cùng đến nộp.

'Nguyên nhân những cái chết trên bàn nhậu'

TTO - Đó là đề tài 'lựng án lùi sĩ' của tui, vì vậy cho phép tui Tết này không nhậu để hoàn thành lựng án, góp phần giảm thiểu những cái chết lãng nhách trong bàn nhậu...

Khẩu thuật

TTO - Hễ đau, ông Chín Trời ơi kêu trời ơi, mà lạ chưa vẫn không hé răng, ông già làm gì còn răng.

Hoa hậu ngợp trời xuân

TTO - Ngợp lắm luôn với hơn 20 cuộc thi hoa hậu và vương miện hoa hậu, á hậu cài lên mái tóc những cô gái Việt Nam cứ rực rỡ như pháo bông.

4.0 của Cu Rơm

TTO - Không ngờ phần mềm của Cu Rơm được nông dân sử dụng nhiều, thu lợi gấp mấy ngàn lần hồi lập dự toán email cho cơ quan.