Tag: truy sát

Bắt giữ nghi phạm dùng dao truy sát làm hai phụ nữ thương vong ở Lai Châu

Công an tỉnh Lai Châu đã bắt được nghi phạm sau ba giờ gây án, dùng dao truy sát hai phụ nữ làm một người tử vong, một người bị thương nặng.

4 người truy sát Quân 'xa lộ' lãnh án chung thân

Chiều 28-3, TAND TP.HCM đã tuyên phạt 4 bị cáo chém chết đại ca giang hồ Quân 'xa lộ' mức án chung thân về tội giết người.

Xét xử tài xế lái ô tô tông chết người ở bờ kè Phan Thiết

Sáng 7-3, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Văn Nam (44 tuổi, quê Ninh Bình) trong vụ lái chiếc ô tô tông chết người trong đêm khuya ở bờ kè Phan Thiết.

Bị thương sau khi xe tông vào gốc cây, vẫn bị đâm tiếp

Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết vừa phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một bắt một trong ba người truy sát hai thanh niên vào rạng sáng 3-1.

Công an Bắc Giang điều tra vụ truy sát hai học sinh do ghen tuông

TTO - Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) đang điều tra vụ một người 16 tuổi có hành vi chặn đánh, dùng dao bấm truy sát hai học sinh đang đi học về.

Vụ án mạng ở Bắc Ninh: Nghi phạm khai giết người do ghen tuông

TTO - Phan Thanh Hoàng khai do ghen tuông với bạn gái cũ và bị xúc phạm vì một khoản vay, nên đã dùng dao truy sát người trong tối 24-10 tại Bắc Ninh.

Nghi phạm truy sát 4 người lúc rạng sáng có bệnh án tâm thần

TTO - Rạng sáng, người đàn ông có bệnh án tâm thần vác dao phát rẫy truy sát 3 gia đình trong xóm khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Làng quê bàng hoàng vụ 4 người bị truy sát lúc rạng sáng

TTO - Tiếng kêu cứu thất thanh của 3 gia đình ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An có người thân bị người đàn ông có biểu hiện tâm lý không bình thường truy sát lúc rạng sáng làm cả làng quê bàng hoàng.

Vụ lái ôtô tông chết người ở Phan Thiết: Giám định thương tật tài xế và người liên quan

TTO - Sáng 14-5, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã đưa tài xế Phan Văn Nam (43 tuổi, quê Ninh Bình) cùng một người đàn ông ngồi trên ôtô đi giám định thương tật.

Vụ lái xe cán người ở Phan Thiết: Khởi nguồn từ 'suýt va quẹt'

TTO - Ngày 13-5, Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục lấy lời khai với tài xế Phan Văn Nam và những người liên quan trong vụ lái ôtô truy sát làm anh Hà Xuân Hải (43 tuổi) tử vong tại khu vực bờ kè đường Phạm Văn Đồng, TP Phan Thiết.