Tag: trượt đường băng

Máy bay tư nhân Ấn Độ trượt khỏi đường băng, gãy làm hai

Chiếc máy bay Learjet 45 của tư nhân gặp sự cố khi bị trượt khỏi đường băng và gãy thành hai phần trong lúc đang hạ cánh dưới trời mưa, khiến 8 người bị thương.

Những người sống sót sau tai nạn máy bay Ấn Độ ca ngợi cơ trưởng của chuyến bay

TTO - Những nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn trượt đường băng khiến máy bay gãy đôi của Hãng Air India Express ca ngợi sự cơ trí và dũng cảm của cơ trưởng chuyến bay, nhờ đó đã cứu sống họ.

Về nước tránh dịch lại gặp tai nạn máy bay, ít nhất 17 người thiệt mạng

TTO - Hạ cánh trong lúc mưa lớn, chiếc máy bay sơ tán công dân về nước của Hãng bay Air India Express bị trượt khỏi đường băng làm ít nhất 17 người chết và hơn 100 người bị thương.

Máy bay chở 141 khách trượt đường băng, bốc cháy ở Peru

TTO - Sáng 29-3 (giờ Việt Nam), một máy bay chở khách của hãng Peruvian Airlines bất ngờ lao khỏi đường băng và bốc cháy.

Máy bay Trung Quốc trượt đường băng, 7 người bị thương

TTO - Bảy hành khách bị thương sau khi một chiếc máy bay của Hãng Joyair bị trượt khỏi đường băng ở sân bay quốc tế Trường Lạc Phúc Châu (FCIA) chiều qua.

​Máy bay trượt đường băng ở Nhật, 23 người bị thương

TTO - Tối qua 14-4, một chiếc máy bay của hãng hàng không Asiana Airlines bị trượt đường băng tại tỉnh Hiroshima ở miền tây Nhật, làm 23 hành khách bị thương.

Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ gãy bộ phận hạ cánh, trượt đường băng

TTO - Ngày 4-3, một chiếc máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines đã trượt đường băng khi hạ cánh xuống một sân bay tại Nepal.

Máy bay chở nhóm trợ lý tổng thống Philippines trượt đường băng

TTO - Chiều 17-1, máy bay chở nhiều trợ lý của tổng thống Philippines Benigno Aquino đã trượt đường băng trong lúc cất cánh ở sân bay Tacloban, miền trung Philippines, may mắn không ai bị thương.

Clip lại một máy bay AirAsia đáp xuống bãi cỏ

TTO - Hành khách trên chuyến bay Z2 272 (cũng là máy bay Airbus 320) của Hàng không AirAsia Zest trải qua thời khắc kinh hoàng khi chiếc máy bay trượt trên đường băng và hạ cánh xuống bãi cỏ.