Tag: Trương Vũ Kỳ

Châu Tấn góp mặt vào dự án ‘Thần điêu đại hiệp' của Từ Khắc

Thông tin Châu Tấn sẽ góp mặt vào dự án điện ảnh ‘Thần điêu đại hiệp' của đạo diễn Từ Khắc đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mỹ nhân Cbiz có thật sự đẹp như tưởng tượng nếu không có photoshop?

Người hâm mộ thường thấy những hình ảnh lung linh lấp lánh mà công ty quản lý của các ngôi sao Cbiz tung ra. Vậy nhan sắc thật của họ ra sao nếu không qua photoshop?

Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ, lộ tên thật Trương Sảng

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng mới đây nàng 'Tinh nữ lang' Trương Vũ Kỳ bị tung bản hợp đồng mang thai hộ. Đồng thời, nhiều người phát hiện tên thật của cô là Trương Sảng.

Trương Vũ Kỳ phản hồi trước tin đồn ‘đầu sỏ’ việc mang thai hộ

Trước tin đồn có con nhờ việc mang thai hộ, mới đây, phía Trương Vũ Kỳ đã bác bỏ tin đồn đồng thời 'dằn mặt' sẽ trừng trị thẳng tay những kẻ tung tin thất thiệt.

Dương Mịch, Angelababy bị ‘réo tên' trước scandal của Trịnh Sảng

Việc Trịnh Sảng nhờ mang thai hộ làm rúng động dư luận trong và ngoài nước khiến Dương Mịch, Angelababy và Trương Vũ Kỳ cũng bỗng dưng bị vạ lây.

Loạt sao Hoa ngữ cặp kè trai trẻ sau ly hôn

Dương Mịch, Đổng Tuyền và Trương Vũ Kỳ là những sao nữ hàng đầu Cbiz, thường xuyên dính tin đồn hẹn hò trai trẻ kể từ ngày ly hôn.

Cuộc sống hiện tại của ‘mỹ nhân Châu Tinh Trì’ Trương Vũ Kỳ sau tin đồn ngoại tình, hành hung chồng

Là một người phụ nữ dám yêu, dám hận và có thành quả như ngày hôm nay, Trương Vũ Kỳ từng trải qua 3 mối tình và 2 cuộc hôn nhân.

Trương Vũ Kỳ vào vai Dương Quý Phi phim Yêu miêu truyện

TTO - Ngày 17-10, đạo diễn Trần Khải Ca công bố những hình ảnh đầu tiên của bộ phim đang quay Yêu miêu truyện, trong đó gây chú ý nhất là phiên bản Dương Quý Phi do Trương Vũ Kỳ thủ vai.

Mỹ nhân ngư: phim gây sốt dịp Tết Bính Thân

TTO - Bộ phim chiếu Tết Mỹ nhân ngư do Châu Tinh Trì làm đạo diễn với các diễn viên như Đặng Siêu, Lâm Doãn, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ… chinh phục khán giả dịp tết.