Tag: Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Người thầy lý tưởng trong mắt gen Z

Nhân ngày 20-11, các bạn trẻ gen Z đã gửi gắm những tình cảm cũng như khắc họa về chân dung “người thầy lý tưởng”.

Nhà tôi ba đời học trường Áo Tím - Gia Long - Minh Khai

Sáng 18-11, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm thành lập, tiền thân là ngôi trường Áo Tím - Gia Long nổi tiếng.

TP.HCM: trường THPT tốp đầu cũng tuyển bổ sung lớp 10

Tối 2-8, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã công bố danh sách 108 trường THPT công lập có tuyển bổ sung lớp 10. Trong đó có nhiều trường nổi tiếng, trường thuộc tốp đầu của thành phố.

Những trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất TP.HCM

Năm học 2023-2024, đa số các trường THPT công lập ở TP.HCM đều tăng điểm chuẩn lớp 10.

Học sinh tìm hiểu về không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Sáng 19-5, tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3, TP.HCM) đã khánh thành đi vào hoạt động không gian văn hoá Hồ Chí Minh.

Thầy giáo gom ve chai làm thiết bị thí nghiệm để trò vui học hóa

TTO - Nguyên liệu là vỏ hộp sữa của con gái, đồ ve chai; kiến thức chuyên môn kỹ thuật học trên mạng... thầy giáo Nguyễn Văn Nhã chế tạo nhiều thiết bị giúp bài học sôi động, dễ hiểu với học trò.

Học trò cấp 3 'trổ tài' phân loại rác, tìm tuổi cho rác

TTO - Sáng 19-10, học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Q. 3, TP.HCM) đã có cơ hội tìm hiểu về tác động của rác thải nhựa đến môi trường.

Hai trường học tại TPHCM được gắn Nhãn hiệu LabelFranceEducation

LabelFranceEducation là nhãn hiệu xuất sắc được Bộ Châu Âu và Ngoại giao Pháp trao cho các trường được đánh giá tốt nhất về chất lượng giảng dạy tiếng Pháp.

Danh sách trúng tuyển lớp 10 Trường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM

TTO - Năm nay, điểm chuẩn lớp 10 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là 38 (điểm chuẩn nguyện vọng 1), tăng 1,25 điểm so với năm ngoái.

Vĩnh biệt cô hiệu trưởng Gia Long - Minh Khai Trần Thị Tỵ

TTO - 'Mãi nhớ về cô, một đời vì học sinh thương yêu', 'Mong cô an nghỉ...Người gắn liền với lịch sử, truyền thống trường áo tím Gia Long, niềm tự hào của chúng em'...