Tag: Trường THPT Gia Định

Vụ Genius Olympiad: Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Trường Gia Định báo cáo trước 14-7

Chiều 11-7, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM có công văn chỉ đạo liên quan đến vụ việc thi Genius Olympiad.

Vụ lùm xùm thi Genius Olympiad: Nữ sinh tố mình bị 'đạo văn' lên tiếng

Rạng sáng 8-7, gia đình nữ sinh M.C. từ Mỹ đã có cuộc trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ Online xung quanh những lùm xùm trong cuộc thi Genius Olympiad.

Lùm xùm cuộc thi Genius Olympiad, nhà trường và phụ huynh nói gì?

Bài viết của nữ sinh Trường THCS Lê Văn Tám 'tố' một nam sinh Trường THPT Gia Định 'đánh cắp' bài làm của mình để dự thi Genius Olympiad đã gây 'bão' dư luận.

Học trò lớp 10, 11 đi Mỹ thi nghiên cứu khoa học

TTO - Tháng 6-2019, tại kỳ thi quốc tế Genius Olympiad diễn ra ở Mỹ, nhóm học trò trường công duy nhất ở TP.HCM là Trường THPT Gia Định đã mang về nhiều giải thưởng.

Cô Cúc và những thử thách mới

TTO - Thật bất ngờ khi chúng tôi gặp lại cô Nguyễn Thị Thu Cúc ở vai trò mới. Bởi cô là hiệu trưởng ghi dấu ấn ở Trường THPT Gia Định với hàng loạt những đổi mới mang tính đột phá, đưa trường này trở thành một trong 5 trường 'top đầu' của TP.HCM.

Ngày nhà giáo, học trò làm 'những câu nói huyền thoại' của thầy cô

TTO - 'Cô giảng bài mà mấy đứa không nghe, bất hiếu quá hà!', 'Sau này thanh công nhớ cái khăn lau bảng thuở cơ hàn nghe không?' được học sinh 'tuyển chọn' là... những câu nói huyền thoại.

Chàng bác sĩ 9X đa tài

TTO - Ít ai biết chỉ vài năm trước, Nguyễn Quốc Vụ Khanh có chân dung hoàn toàn khác biệt: sống khép kín, khù khờ, chỉ thích "làm bạn" cùng sách và những con số…

Danh sách trúng tuyển lớp 10 Trường Gia Định, TP.HCM

TTO - Năm nay, điểm chuẩn lớp 10 Trường THPT Gia Định, quận Bình Thạnh là 38,75 (điểm chuẩn nguyện vọng 1), tăng 1,25 điểm so với năm ngoái.

Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 chuyên ở TP.HCM

TTO - Sở GD-ĐT TP.HCM vừa ra thông báo tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa và các lớp chuyên Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Trường THPT Gia Định năm học 2017 - 2018.

TP.HCM công bố kế hoạch tuyển sinh đầu cấp 2017

TTO - Tối 29-3, Sở GD-ĐT TPHCM đã chính thức công bố kế hoạch tuyển sinh đầu cấp năm học 2017-2018.