Tag: Trường Quốc tế Úc

Trường học không phải chỉ giúp học sinh có điểm cao, vào đại học top

‘Sau khi tốt nghiệp, những gì mà học sinh đối mặt không chỉ gói gọn trong chuyện học hành. Vì thế, trường học cần giúp học sinh xây dựng được những năng lực, phẩm chất để sẵn sàng đương đầu bất kỳ môi trường nào’.

Nữ sinh lớp 9 đoạt giải nhất viết luận của ĐH Harvard

Vượt qua hàng trăm thí sinh trên khắp thế giới, Nguyễn Mỹ Hải Ngọc (15 tuổi, TP.HCM) vừa giành giải nhất cuộc thi viết luận toàn cầu của Đại học Harvard (Mỹ, Harvard Crimson Global Essay Competition).

19h tối nay 9-5, Khám phá trường học: Trường quốc tế Úc

Trường quốc tế Úc (AIS) sẽ lên sóng Khám phá trường học trong chương trình tối nay.

Trường Quốc tế Úc: Nơi ươm mầm tài năng cho con

Mỗi đứa trẻ nếu được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu sẽ phát huy được những tiềm năng của bản thân và đóng góp giá trị cho xã hội.

Tăng học phí 20-50 triệu đồng/năm, các trường quốc tế ở TP.HCM nói gì?

TTO - Năm học 2021 - 2022, phần lớn các trường quốc tế tại TP.HCM đều thông báo sẽ điều chỉnh học phí theo hướng tăng so với năm học trước đó. Biên độ tăng dao động từ 20 - 50 triệu đồng/năm, tương đương khoảng 10 - 20% tùy cách tính.

Sống chung với khiếm khuyết

TTO - 4 năm trước, Minh nhận được suất học bổng "Chắp cánh ước mơ" trị giá 900 triệu đồng từ trường quốc tế Úc. Chọn học ngành truyền thông chuyên nghiệp, Minh mong góp phần hỗ trợ cho trẻ em, nhất là những em bị thiệt thòi, khuyết tật như mình.

Trường Quốc tế Úc đẩy mạnh hoạt động thể chất

Bên cạnh chất lượng dạy văn hóa, Trường Quốc tế Úc (AIS) chú trọng phát triển thể chất học sinh thông qua luyện tập và thi đấu nhiều môn thể dục thể thao như bóng đá, bóng rổ, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, bóng bầu dục, tennis…

​Kết bạn khắp năm châu tại khóa học hè trường Quốc tế Úc (AIS)

Khóa hè của trường Quốc tế Úc mở rộng cho học sinh khắp thế giới. Sự đa dạng chủng tộc sẽ giúp trẻ học tập, vui chơi và có cơ hội giao lưu văn hóa, kết bạn khắp các quốc gia.

​Giúp học sinh tái tập trung trong học tập

Có những thời điểm học sinh (và cha mẹ) xem xét lại và tái tập trung trong học tập khi kết quả học tập chỉ ở mức trung bình.

​Môi trường học tập quốc tế học sinh Việt Nam được hỗ trợ gì?

Phần lớn các em học sinh Việt Nam đều được cha mẹ đăng ký các lớp học thêm tiếng Anh ngoài giờ học chính quy tại trường.