Tag: trường quay

Đoàn phim khổ vì thiếu trường quay

Ở Việt Nam, các đoàn phim gặp nhiều chuyện "dở khóc dở cười" vì thiếu trường quay.

4 bất ngờ về ‘sao’ Hollywood có thể bạn chưa biết

Những sự thật thú vị dưới đây về ‘The rock’ Dwayne Johnson, Mads Mikkelsen hay Jennifer Aniston có thể sẽ khiến bạn bất ngờ.

Trương Triệu Huy bị tai nạn súng khi quay phim

Trong quá trình thực hiện một cảnh quay, Trương Triệu Huy không may mắn bị thương khiến nhiều người lo lắng.

Trạm vũ trụ quốc tế ISS sẽ có phim trường, Tom Cruise không phải 'người mở hàng'

TTO - Sẽ có những thước phim siêu thực về vũ trụ được quay từ trạm vũ trụ quốc tế (ISS) thay vì trong các phim trường phông xanh trên mặt đất. Tài tử Tom Cruise dự định sẽ quay một bộ phim trên ISS nhưng anh không phải là "người mở hàng".

Dạy trên truyền hình: Từ bục giảng đến trường quay

TTO - Dù là những giáo viên giỏi, các thầy cô dạy trên truyền hình vẫn gặp phải những vất vả và áp lực riêng, khi đằng sau chiếc camera kia là hàng triệu ánh mắt dõi theo của học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp.

Bán vé tham quan trường quay Harry Porter

TT - Bắt đầu từ ngày 31-3, Hãng Warner Bros sẽ cho mở cửa trường quay Harry Porter để các bạn trẻ yêu thích thế giới phép thuật được tận mắt chiêm ngưỡng hậu trường thực hiện bộ phim này.

16 diễn viên bị thương trên trường quay Resident Evil

TTO - Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất, 16 diễn viên quần chúng hóa thân thành những thây ma đã rơi từ một bục cao khi đang quay phần 5 của loạt phim Resident Evil (Vùng đất của quỷ dữ) vào ngày 11-10 (giờ địa phương) tại Toronto.

Lận đận... trường quay

TT - Trường quay Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội) - nơi thực hiện hai phim truyền hình lịch sử hiếm hoi Thái sư Trần Thủ Độ và Huyền sử Thiên Đô với nhiều bối cảnh xưa cũ, nhiều tòa ngang dãy dọc nay đang trở lại cảnh hoang tàn...