Tag: Trương Mạn Ngọc

Trần Anh Hùng, Trương Nghệ Mưu, Lương Triều Vỹ giao lưu ở Liên hoan phim Tokyo

Tại Liên hoan phim Tokyo 2023, các đạo diễn bậc thầy của châu Á sẽ giao lưu, còn tài tử huyền thoại Lương Triều Vỹ sẽ tổ chức lớp học cao cấp.

Những cái tên đình đám của TVB xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu

Trương Mạn Ngọc, Xa Thi Mạn, Viên Vịnh Nghi,…là những người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong nhưng lại gặt hái thành công lớn trên con đường diễn xuất.

Những biểu tượng sắc đẹp TVB giàu có nhất Hong Kong

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trương Mạn Ngọc, Lê Tư, Viên Vịnh Nghi… là những sao nữ sở hữu khối tài sản lớn mà nhiều người ao ước.

Những cặp đôi 'bách hợp' Hoa ngữ khiến khán giả ngẩn ngơ

Không chỉ những cặp đôi đam mỹ mới khiến netizen bấn loạn, mà ngay cả những cặp đôi bách hợp cũng khiến khán giả mê mệt không kém.

'Tâm trạng khi yêu' ra mắt phiên bản 4K nhân kỷ niệm 20 năm phim đến với khán giả

TTO - Tác phẩm kinh điển 'Tâm trạng khi yêu' do Vương Gia Vệ đạo diễn, Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đóng chính, sẽ tung ra phiên bản phục hồi 4K vào ngày 29-4, nhân kỷ niệm 20 năm của bộ phim.

Những biểu tượng gợi cảm làm khuynh đảo màn ảnh Hong Kong một thời

Chung Sở Hồng, Lợi Trí, Lý Lệ Trân... đều là những mỹ nhân 'hút hồn' người khác bởi vẻ gợi cảm khó cưỡng trên màn ảnh.

Sở hữu tài sản 440 tỉ, Trương Mạn Ngọc vẫn mặc đồ chưa tới 100.000

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Trương Mạn Ngọc lại giản dị, tiết kiệm đến mức khiến nhiều người khó tin.

Nguyên nhân vì đâu Lương Triều Vỹ không cưới Trương Mạn Ngọc

Từng là cặp đôi tốn nhiều giấy mực cũng như được nhiều người quan tâm bởi cả hai đôi tương xứng cả về ngoại hình lẫn tư tưởng nhưng cuối cùng Lương Triều Vỵ lại cưới Lưu Gia Linh mà không phải Trương Mạn Ngọc.

Báo chí phương Tây chỉ trích Thành Long 'người đàn ông tồi'

TTO - Chỉ sau 1 ngày phát hành cuốn tự truyện phiên bản tiếng Anh mang nhan đề Never Grow Up, Thành Long đã bị báo chí phương Tây chỉ trích nặng nề bởi chân tướng sự thật mà anh đã phơi bày.

Kêu gọi kẻ hiếp dâm tạ tội với ngọc nữ Lam Khiết Anh

TTO - Ngày 9-11, buổi tưởng niệm nữ nghệ sĩ quá cố Lam Khiết Anh đã được tổ chức tại nhà thờ Stanne, có khoảng 300 người tham dự, một số fan hâm mộ đã kêu gọi 'yêu râu xanh' năm xưa tạ tội với Lam Khiết Anh.