Tag: Trường đại học Tôn Đức Thắng

Đau đáu với môi trường, người trẻ lan tỏa lối sống xanh

Trước các ảnh hưởng rõ rệt của biến đổi khí hậu, người trẻ đang dần lan tỏa lối sống xanh qua việc chế tạo, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường.

Hội đồng Anh phải cấp lại chứng chỉ Aptis cho hơn 800 sinh viên

Trường Đại học Tôn Đức Thắng vừa có thông báo về việc xét công nhận chứng chỉ Aptis cho sinh viên được cấp từ ngày 11-11 đến 22-12-2022.

Cục Quản lý chất lượng nói gì về chứng chỉ Aptis của Hội đồng Anh?

Liên quan chứng chỉ Aptis của Hội đồng Anh không được Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM) công nhận, Cục Quản lý chất lượng cho rằng đơn vị tổ chức thi cần thực hiện đúng theo quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nộp chứng chỉ của Hội đồng Anh, sinh viên sốc khi trường nói không hợp lệ

Hàng trăm sinh viên ngỡ ngàng sau khi nộp chứng chỉ Aptis General của Hội đồng Anh thì trường đại học từ chối, cho rằng chứng chỉ này không hợp lệ.

Vụ banner có hình lính Mỹ: Trường đại học Tôn Đức Thắng nói sinh viên đăng hình chưa được duyệt

Theo báo cáo của Trường đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), banner có hình lính Mỹ do sinh viên thiết kế và đăng tải khi chưa được nhà trường duyệt.

Thủ tướng Canada: 'Tôi từng mơ làm giáo viên'

TTO - Một cuộc trò chuyện thú vị của Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại Đại học Tôn Đức Thắng đã không làm phụ lòng những bạn trẻ chờ đón ông đến cả 2 giờ.

Trường đại học tặng 1.000 chiếc giường gỗ cho Trường Sa

TTO - 1.000 chiếc giường gỗ với tổng giá trị 2 tỉ đồng được đóng từ tiền đóng góp của cán bộ, nhân viên, giảng viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng và các doanh nghiệp.

41 triệu đồng giúp bạn hoạn nạn

TT - Sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng (Q.7, TP.HCM) đã gửi hơn trăm lời động viên và 41 triệu đồng đến Nguyễn Thị Thu - người bạn học cùng trường đang cần tiền để chữa bệnh.

Tết sớm ở ĐH Tôn Đức Thắng

TT - Suốt ngày 22-1, 2.000 lượt sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) đã vui chơi tưng bừng trong ngày hội Student’s Day 2013 được tổ chức ngay tại trường.