Tag: Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sĩ tử tranh suất vào lớp 10 Trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, có môn tỉ lệ chọi 1/29

Hơn 6.000 học sinh đã bắt đầu tham dự kỳ thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội để giành 315 suất trúng tuyển với tỉ lệ chọi cao.

Chủ tịch nước 'giao đề bài' cho hiệu trưởng cùng lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

TTO - Đến dự buổi lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh đến "một nhiệm vụ then chốt, lâu dài và chiến lược", là chính sách khen thưởng nhằm khuyến khích công tác nghiên cứu khoa học..

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội chấp nhận kết quả thi của trường khác để xét tuyển

TTO - Đối với ngành có tổ chức thi năng khiếu, sau khi xét tuyển xong thí sinh dự thi tại trường, nếu còn chỉ tiêu Trường ĐH Sư phạm Hà Nội sẽ xét tuyển thêm, chấp nhận lấy kết quả thi của trường khác.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tọa đàm với sinh viên sư phạm

TTO - Tham dự cuộc tọa đàm với thanh niên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội sáng 23-10, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã đề nghị được đứng để trò chuyện với sinh viên, thay vì ngồi tọa đàm như kịch bản của ban tổ chức.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội công bố điểm chuẩn: Sư phạm Ngữ văn 'hot' nhất 26,5 điểm

TTO - Sư phạm Ngữ văn là ngành có điểm chuẩn cao nhất 26,5 điểm, nối tiếp là Sư phạm tiếng Anh: 26,14 điểm, tăng khoảng 2 điểm so với năm 2019.

Ngưng nghỉ hưu để trở lại <>làm người hùng

TTCT - Nhà khoa học đã tạo ra công nghệ tối quan trọng của khẩu trang chuyên dụng N95 đã nghỉ hưu được hơn hai năm khi đại dịch COVID-19 gieo rắc kinh hoàng toàn cầu. Nhưng ông lập tức trở lại làm việc mà không hề nề hà, vì biết các nhân viên y tế đang cần mình.

Hơn 2.800 thí sinh thiếu điểm thi năng khiếu

TTO - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa thông báo về danh sách hơn 2.800 thí sinh đăng ký vào các ngành đào tạo của trường đòi hỏi có môn năng khiếu nhưng trong dữ liệu điểm xét tuyển lại chưa có điểm thi môn năng khiếu.

​Đào tạo giáo viên dạy hai môn

TTO - Đây là chương trình đào tạo giáo viên theo chương trình kép vừa được trường ĐH Sư phạm Hà Nội quyết định triển khai bắt đầu từ năm học 2017-2018 tới đây.

Học viện Tài chính xét tuyển từ 18 điểm

TTO - Ngày 13-7, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng, ĐH Sư phạm HN đã cùng công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển ĐH năm 2017.

​Hơn 5.000 bạn trẻ hưởng ứng “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTO - Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội LHTN TP Hà Nội tổ chức đã tưng bừng diễn ra tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội sáng 15-10.