Tag: Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: 50 tỉ đồng học bổng tặng tân sinh viên 2023

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (mã trường: NTT) trích ngân sách 50 tỉ đồng làm học bổng dành tặng tân sinh viên.

Sức hút của nhóm ngành xã hội và nhân văn tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 có 1.025.166 thí sinh đăng ký dự thi. Số thí sinh đăng ký dự thi bài thi khoa học xã hội là khoảng 567.000 thí sinh, tương đương 55,3% và nhỉnh hơn so với số thí sinh dự thi bài thi khoa học tự nhiên.

Học bổng cho tân sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành hấp dẫn thế nào?

Bên cạnh việc ưu tiên chọn đúng ngành, các thí sinh 2k5 còn đặc biệt quan tâm đến các chính sách đãi ngộ, hỗ trợ sinh viên của ngôi trường mà các bạn 'chọn mặt gửi vàng'.

Học bổng - Nguồn trợ lực cho tân sinh viên

Trong các kỳ tuyển sinh, ngoài chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh, xu hướng ngành nghề thì điều phụ huynh còn quan tâm trường có môi trường học tập tốt lại phù hợp điều kiện kinh tế gia đình.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: 40% chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển học bạ

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đang diễn ra. Các thí sinh có lựa chọn nào để có thể chắc suất vào đại học mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào kết quả bài thi?

Xây dựng mô hình ‘Đại học Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo’

Theo xu hướng đổi mới giáo dục đại học của thế giới, sản phẩm của giáo dục đại học cần chú trọng thêm vào tinh thần và năng lực khởi nghiệp của sinh viên, đặc biệt vào tỉ lệ sinh viên khởi nghiệp, tạo ra một thế hệ doanh nghiệp mới làm chủ và tự cường.

'Tầm nhìn xuyên thế kỷ' năm nay có gì mới?

Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh "Tầm nhìn xuyên thế kỷ" tại TP.HCM vừa được khai mạc sáng nay 18-5.

Chọn ngành học đón đầu xu thế 4.0: Chọn sao cho đúng?

Vào mỗi mùa tuyển sinh, đa số thí sinh có chung băn khoăn: Học gì để ra trường dễ tìm việc? Học ngành nào để có việc làm tốt, lương cao…

Sinh viên trường đạt chuẩn kiểm định, nhà tuyển dụng có thể an tâm khi lựa chọn

Đó là lời nhận định của GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long, Nguyên thứ trưởng thường trực-Bộ GD&ĐT tại buổi lễ trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cấp cơ sở giáo dục cho Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Kiểm định là minh chứng cam kết chất lượng đào tạo

Từ năm 2012 đến nay, Trường đại học Nguyễn Tất Thành từng bước xây dựng và hoàn thiện hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong và tiến hành kiểm định chất lượng giáo dục theo các tiêu chuẩn trong nước, khu vực và quốc tế.