Tag: trung uý

Trung úy hải quân hồi sức tim phổi cứu sống nạn nhân đuối nước

TTO - Với kiến thức sơ cấp cứu người bị đuối nước được học tập tại đơn vị, trung úy Nguyễn Văn Năm đã kịp thời sơ cứu và cùng người thân đưa nạn nhân về đội điều trị 486, Vùng 4 hải quân để cấp cứu.

Trung úy công an hỗ trợ sản phụ ‘vượt cạn’ bên đường

TTO - Thấy một sản phụ lên cơn đau, nằm gục bên đường, trung úy công an ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cùng một số người hỗ trợ giúp cô sinh một bé trai hơn 3kg an toàn.

Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho trung úy hy sinh khi trực chốt COVID-19

TTO - Trong lúc làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát dịch COVID-19, một trung úy cảnh sát ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An bị xe tải tông. Mặc dù được đồng đội đưa đi cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Bắt trung úy công an ‘dỏm’ lừa đấu giá đất

TTO - Thiếu tiền tiêu xài, Bành Quốc Khánh đến TP Vinh thuê một căn hộ chung cư, đặt mua trang phục lực lượng công an rồi giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Anh trung úy nhiều sáng kiến

TTO - Trung úy Vũ Khánh Toàn, 31 tuổi - nhân viên kỹ thuật trạm sửa chữa thuộc Phòng kỹ thuật lữ đoàn thông tin 23, Quân khu 7 - đã có hai sáng kiến được quân khu công nhận, đưa vào sử dụng tại đơn vị.

Trung úy quân đội thuê 3 ôtô đem cầm lấy hơn 1,4 tỷ

TTO - Trong thời gian công tác tại Ban Chỉ uy quân sự huyện A Lưới, Hoàng Tiến Phong đã 3 lần thuê ôtô tự lái rồi lần lượt đem các xe đã thuê đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

CSGT trong clip xe biển xanh chạy ngược chiều lên tiếng

TTO - Theo trung úy Phạm Nguyễn Quốc Việt, vì để thông thoáng đường cho đoàn của Vương quốc Bỉ đi qua, anh đã dẫn xe biển xanh đi tiếp, anh nói "không có gì đâu" là để trấn an người dân đang phản ứng.

Tạm đình chỉ công an bị tố nhổ nước bọt vào dân

TTO - Trong clip được lan truyền trên mạng, người phụ nữ cho rằng khi chị từ chối mở cửa để kiểm tra vào ban đêm, anh công an khu vực đã nhổ nước bọt vào chị.

Trung úy biên phòng đâm hai mẹ con chủ quán karaoke

TTO - Khi cùng nhóm bạn nhậu hát karaoke tại quán và mâu thuẫn lúc tính tiền, trung úy Mai Ngọc Minh đã chụp lấy con dao đâm hai mẹ con chủ quán rồi bỏ trốn.

Tạm giữ 2 thanh niên chém CSGT

TT - Tối 3-10, thiếu tá Đào Hồng Nguyên - đội trưởng đội CSGT huyện Nam Đàn (Nghệ An) - cho biết đơn vị này đã bàn giao hai nghi phạm đuổi chém lực lượng CSGT cho cơ quan điều tra.