Tag: Trung tâm Hành chính Đà Nẵng

Kiểm tra thân nhiệt tất cả những người ra vào Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng

TTO - Sau khi xác nhận có 2 trường hợp liên quan đến bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) tại Đà Nẵng, Ban quản lý tòa nhà Trung tâm hành chính thành phố đã tiến hành đo thân nhiệt đối với tất cả người ra vào.

Người đập xe trước Trung tâm hành chính có biểu hiện ngáo đá

TTO - Tại trụ sở công an, đối tượng đập xe ôtô trước Trung tâm hành chính Đà Nẵng vào trưa 6-11 có biểu hiện ngáo đá.

Yêu cầu Đà Nẵng báo cáo chi tiết về Trung tâm hành chính

TTO - Bộ Xây dựng yêu cầu Đà Nẵng báo cáo chi tiết về Trung tâm hành chính trong đó có hàng loạt vấn đề về chủ trương đầu tư, thi công, quy hoạch công trình, khai thác, vận hành, hiệu quả sử dụng...

​Điểm tin: Rơi máy bay quân sự, 1 học viên phi công tử vong

TTO - Rơi máy bay quân sự, 1 học viên phi công tử vong; thêm siêu dự án thép ven biển 10 tỷ USD; chưa di dời trung tâm hành chính Đà Nẵng;… là những thông tin nổi bật ngày 26-8.

“Nhiệm kỳ này chưa di dời trung tâm hành chính Đà Nẵng”

TTO - Đó là thông tin được ông Nguyễn Xuân Anh, bí thư Thành ủy kiêm chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng cho biết tại buổi tiếp xúc của đại biểu HĐND TP với cử tri 5 phường của quận Hải Châu.

Trung tâm hành chính tập trung: Đừng để dân thấy mình nhỏ bé

TTO - Đó là ý kiến của kiến trúc sư Nguyễn Văn Tất khi nói đến chuyện Đà Nẵng “có vấn đề” về trung tâm hành chính (TTHC) cũng như phong trào xây dựng TTHC gần đây.

Tòa nhà trung tâm hành chính Đà Nẵng còn một số hạn chế

TTO - Tối 13-8, UBND TP Đà Nẵng đã phát thông cáo báo chí về thông tin di chuyển tòa nhà Trung tâm hành chính (TTHC) thành phố.

Trung tâm hành chính Đà Nẵng không ảnh hưởng sức khỏe

TTO - Tiến sĩ, kiến trúc sư Tô Văn Hùng, trưởng Ban Đô thị HĐND TP Đà Nẵng kiêm phó chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP Đà Nẵng đã nói như vậy với Tuổi Trẻ chiều 13-8.

Trung tâm hành chính Đà Nẵng: vỏ bao che bằng kính không phù hợp

TTO - Trung tâm hành chính (TTHC) TP Đà Nẵng vừa xây dựng chưa đầy 3 năm với tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng, nhưng lại đang có chủ trương di dời. Có đúng như vậy?

Dùng địa chỉ Trung tâm Hành chính Đà Nẵng để lừa đảo

TTO - Các đối tượng lừa đảo đã sử dụng địa chỉ Trung tâm Hành chính TP Đà Nẵng để lừa một số người dân đến nhận giải các chương trình trúng thưởng.